Top 12 # Xem Nhiều Nhất Băng Rôn Khai Trương Tiệm Nail / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Herodota.com

Mẫu Băng Rôn Khai Trương Cửa Hàng / 2023

Vạn sự khởi đầu nan. Bất kỳ việc gì cũng vậy, khó khăn nhất là lúc ban đầu, Trong kinh danh lại càng như vậy. Do đó, người ta rất chú trọng đến những ngày đầu làm việc, nhất là ngày khai trương. Những mẫu băng rôn khai trương cửa hàng đẹp, là không thể thiếu, và rất cần thiết cho sự may mắn sau này. Với dân Á Đông, thì màu đỏ là màu may mắn, nên trong băng rôn, thường không thể thiếu màu đó được

HÌnh ảnh đẹp trong ngày khai trương là một ấn tượng rất quan trọng. Trong những ngày đó nhiều nơi có thể thuê múa lân, múa rồng, hoa cài áo , băng rôn, biểu ngữ. có thể có nhiều loại, backdrop chính, băng rôn treo, phát tờ rơi, dán cột điện .

Khai trương nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, quán ăn, khai trường lớp, thời trang. Khi khai trương xong, chúng ta vẫn có thể để ở đó sử dụng trong một thời gian dài, đem lại sự may mắn cho chính mình và khách hàng.

Bảng báo giá băng rôn, tính theo m2, tính theo thiết kế, tính theo lăp đặt, theo yêu cầu quý khách, dịch vụ in nhanh lấy ngay sau khi có yêu cầu ở các quận nội thành trong thành phố Hà Nội.

Với kinh nghiệm thiết kế lâu năm trong nghề như chúng tôi, phối màu đều theo những qui chuẩn, thường không có phá cách. Vì đây không phải là một tác phẩm nghệ thuật, mà nó chỉ là đơn thuần những mẫu đẹp, thông thường trong cuộc sống mà thôi. Còn về form, mẫu, dựa trên những kích thước nhất định, đều có những form mẫu căn bản phù hợp với từng khách hàng, ngành nghề.

Với máy in kỹ thuật số đời cao, độ phân giải lên đến 720dpi. Băng rôn Hiflex có 3 loại thông thường, xuyên sang 100% (dùng trong bảng hiệu, hộp đèn), xuyên sang 50% (dùng trong bạt ngoài trời ) và không xuyên sáng (dùng trong các trường hợp khác). Độ dày 0,32mm là đương đối thích hợp và thông dụng.

ĐI kèm với dịch vụ thiết kế, in băng rôn, phướn là dịch vụ cho thuê bàn ghế, loa đài, phông màn, thảm đỏ, hoa, quần áo đồng phục, chúng tôi có thể tư vấn và giới thiệu được thêm cho khách hàng.

Một số mẫu băng rôn khai trương cửa hàng đẹp:

ngày môi trường thế giới

khai trương quán tôm, cua, ghẹ, ốc, cá, bạch tuộc, mực

media mart khai trương, cơn lốc quà tặng

mẫu băng rôn khai trương khách sạn

Xu Hướng Mới Cho Mẫu Băng Rôn Khai Trương Đẹp, Hút Khách / 2023

Cụ thể thì một băng rôn khai trương đẹp sẽ giúp mang lại cho bạn những lợi ích vượt trội như sau:

1/ Thu hút sự chú ý của khách hàng

2/ Tạo ấn tượng trên thị trường

Một chiếc băng rôn có cách trang trí độc đáo, bắt mắt và nổi bật. Chắc chắn có khả năng truyền tải thông tin một cách ấn tượng tới khách hàng. Giúp cho đơn vị của bạn bước đầu tạo được dấu ấn rõ nét trong lòng người quan tâm

Có thể, một tấm băng rôn sẽ chẳng thể đánh giá được chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cung cấp như thế nào? Nhưng chí ít người ta cũng sẽ cảm thấy thiện cảm về sự chuyên nghiệp và chỉn chu từ cái nhìn đầu tiên trong ngày khai trương của cửa hàng

Nếu như bạn mong muốn nhãn hàng hoặc thương hiệu của mình cao cấp và chuyên nghiệp hơn. Thì một chiếc băng rôn đẹp, ấn tượng là điều không thể thiếu cho ngày khai trương. Bởi chúng được coi là bộ mặt đầu tiên của đơn vị để gây ấn tượng và đánh thẳng vào tâm lý khách hàng trong ngày đầu mở cửa

Đặc biệt, phần băng rôn khai trương có thiết kế độc đáo, có tính đột phá sẽ là yếu tố ảnh hưởng quan trọng đến chất lượng thương hiệu quả bạn. Bởi băng rôn của bạn có gây được sự chú ý hay không là phụ thuộc khá nhiều vào điều này

Một băng rôn khai trương đẹp cần đảm bảo những gì

Để có thể đảm bảo được đủ và tốt những lợi ích vượt trội như trên. Thì các chủ đơn vị, doanh nghiệp cần chú ý thực hiện đúng tiêu chuẩn, kỹ thuật thiết kế băng rôn khai trương như sau. Đảm bảo tốt những yếu tố này, chắc chắn sẽ cho bạn những sản phẩm băng rôn khai trương đẹp và đạt hiệu quả cao đến bất ngờ

1/ Nội dung băng rôn khai trương

Được ra đời với chức năng chính là truyền tải thông tin của doanh nghiệp đến với khách hàng. Nên phần nội dung của băng rôn khai trương nhất định phải đảm bảo được trọng tâm, rõ ràng. Đánh trực tiếp vào nội dung và thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

Nội dung băng rôn khai trương cần đề cập đến những đặc điểm nổi bật của doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm, logo đặc trưng.

Đồng thời, phần sắp xếp bố cụ nội dung bạn cũng nên chú ý thiết kế sao cho phù hợp. Làm sao để có thể tôn lên được nội dung chính mà mình muốn truyền đạt.

Ngoài ra, vào ngày khai trương thường hay có những ưu đãi, khuyến mại. Thì bạn nên lưu ý phần này thiết kế để chúng nổi bật lên nha. Có như vậy thì băng rôn khai trương của bạn đã bước đầu đảm bảo được yếu tố nội dung cần thiết

2/ Hình ảnh băng rôn khai trương

Bạn có thể sáng tạo các hình ảnh theo ý muốn những hãy đảm bảo nằm trong khuôn khổ cho phép và phù hợp với thị hiếu chung của mọi người. Ưu tiên những hình ảnh tiêu biểu, có tính chân thực, sắc nét. Góp phần đóng vai trò quan trọng trong việc gây dựng niềm tin với khách hàng

Bên cạnh đó là màu sắc băng rôn càng rực rỡ càng tốt. Tuy nhiên, hãy chú ý sự kết hợp màu sắc theo tiêu chuẩn thiết kế băng rôn phù hợp. Không nên để các màu sắc phản nhau quá mức có thể sẽ gây dìm màu, mất tính thẩm mỹ. Do đó, hãy đảm bảo sự sống động và thu hút cái nhìn của người xem nhưng đừng để quá lố hoặc chói sắc.

3/ Kích thước băng rôn khai trương

Sẽ tùy vào từng đơn vị, cửa hàng có diện tích hoặc vị trí địa hình thế nào. Để bạn có thể tính toán và xác định kích thước băng rôn khai trương sao cho tương ứng, phù hợp. Đảm bảo tầm nhìn vừa phải, kích thước không nên quá lớn hoặc quá nhỏ

Hiện nay thì các loại băng rôn nói chung và băng rôn khai trương nói riêng. Đều được thiết kế theo 2 dạng là băng rôn dọc hoặc băng rôn ngang. Chính vì vậy mà kích thước băng rôn cho từng kiểu dáng là sẽ khác nhau. Nhưng dù là loại băng rôn gì thì bạn cũng hãy đặc biệt chú ý việc đảm bảo kích thước băng rôn tiêu chuẩn. Nhằm mang lại hiệu quả tối đa nhất cho khách hàng khi quan sát

Đặc biệt, để đảm bảo hiệu quả cho băng rôn khai trương có thể tiếp cận và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Thì ngoài 3 yếu tố trên về nội dung, hình ảnh, kích thước. Thì bạn cũng cần hết sức lưu tâm về vị trí treo băng rôn.

Không phải bạn cứ thích ở đâu là treo chúng ở đấy. Mà hãy quan sát và tính toán vị trí treo băng rôn nào dễ nhìn nhất. Làm sao để vừa tiếp cận với cái nhìn của người đi qua mà không ảnh hướng đến tầm nhìn của họ. Đồng lại lại vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ một cách tuyệt đối

Sau khi đã nắm rõ được những tiêu chí cơ bản về việc làm băng rôn khai trương đẹp, đạt hiệu quả cao. Mà bạn vẫn chưa tìm cho mình được một bản thiết kế băng rôn khai trương đẹp và ưng ý.

Thì ngay sau đây sẽ là tổng hợp về những mẫu băng rôn khai trương “hot” nhất hiện nay. Đảm bảo bắt kịp xu hướng và giúp bạn thu hút được một số lượng lớn khách hàng của dịch vụ, sản phẩm của mình

1/ Băng rôn khai trương spa

Đối với các cơ sở kinh doanh làm đẹp như spa, tiệm tóc. Băng rôn nên mang hình ảnh người mẫu , hoặc các khách hàng có trải nghiệm tốt tại spa. Nhằm tạo uy tín với các khách hàng tiềm năng khác. Ngoài ra cũng nên bổ sung các thông tin về dịch vụ trọn gói, ưu đãi.

2/ Băng rôn khai trương quán cafe

Đối với quán café hay quán sữa ngoài các yếu tố nội dung, kích thước. Đặc biệt cần chú ý đến hình ảnh và màu sắc hài hòa với deco của quán. Tránh để màu sắc băng rôn kệch cỡm so với màu sắc chủ đạo trang trí của quán. Ngoài ra có thể kèm thêm hình ảnh sản phẩm hấp dẫn. Bởi ngoài đến quán để uống café. Người mua còn muốn trải nghiệm không gian trang trí tại quán. Cũng như thông điệp của cửa hàng.Từ đó giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu. Kích thích họ mua hàng nhiều hơn.

3/ Băng rôn khai trương shop quần áo

4/ Băng rôn khai trương quán ăn

Banner khai trương  nhà hàng thường nhấn mạnh vào chất lượng của món ăn trong quán. Cùng với đó là nhánh mạnh yếu tố khuyến mãi. Các nội dung khuyến mãi theo combo hay discount bao nhiêu phần trăm cần được in rõ và to. Tạo ấn tượng trực tiếp với khách hàng. Ngoài ra nên kèm theo hình ảnh hấp dẫn của món ăn, thể hiện chất lượng đồ ăn tại quán.

5/ Băng rôn khai trương trà sữa

Đối với quán café hay quán sữa ngoài các yếu tố nội dung, kích thước. Đặc biệt cần chú ý đến hình ảnh và màu sắc hài hòa với deco của quán. Tránh để màu sắc băng rôn kệch cỡm so với màu sắc chủ đạo trang trí của quán. Ngoài ra có thể kèm thêm hình ảnh sản phẩm hấp dẫn. Bởi ngoài đến quán để uống café. Người mua còn muốn trải nghiệm không gian trang trí tại quán. Cũng như thông điệp của cửa hàng.Từ đó giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu. Kích thích họ mua hàng nhiều hơn.

Địa chỉ thiết kế băng rôn khai trương uy tín tại Hà Nội        

Nếu như doanh nghiệp của bạn muốn thành công hơn trong việc thu hút sự quan tâm của công chúng về thương hiệu của mình. Hãy tìm đến dịch vụ treo băng rôn trọn gói tại Hoàng Gia để được hưởng nhiều ưu đãi. Dịch vụ ưu đãi bao gồm :

Từ việc: lên ý tưởng, nội dung cho băng rôn đến việc tìm kiếm vị trí treo băng rôn phù hợp và trực tiếp cho nhân viên có tay nghề tiến hành treo băng rôn cho bạn, v.v… Cam kết tạo ra những nội dung hấp dẫn để tìm kiếm tập khách hàng cho doanh nghiệp của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty cổ phần đầu tư – sản xuất và truyền thông Hoàng Gia

Địa chỉ: Số 70 phố Sơn Tây – phường Kim Mã – quận Ba Đình – TP Hà Nội

ĐT: 0243 542 1166 – Mr Hân: 0978 448 732

Email: sukienhanoi247@gmail.com

Tổ Chức Tiệc Khai Trương Đơn Giản Cho Tiệm Nail, Salon Tóc / 2023

Tổ chức tiệc khai trương cửa tiệm nail, hay khai trương salon tóc.. đều là những dịch vụ làm đẹp, đòi hỏi sự sang trọng, chuyên nghiệp. Vì vậy mà tiệc khai trương cửa hàng cung cấp các dịch vụ này cũng cần được đầu tư đẹp mắt, hoành tráng và tạo được ấn tượng cho khách tham dự.

Tiệc khai trương đơn giản cửa hàng spa, tiệm nail, salon tóc không chỉ mang lại không gian tươi vui, màu sắc hơn mà còn giúp chủ cửa hàng chiêu đãi bạn bè, đón tiếp khách hàng hiệu quả hơn khi công tác khai trương bận rộn, bối rối.

Với mục đích tiếp đãi bạn bè, khách khứa ăn nhẹ một cách trang trọng, lịch sự hơn trong ngày khai trương bận rộn, tiệc khai trương cửa hàng làm đẹp thường chọn tiệc ngọt với các loại bánh Á Âu đa dạng, trái cây cắt sẵn, và một ít menu món mặn xen kẽ.

1.Cách tổ chức tiệc khai trương đẹp mắt cho tiệm nail, salon tóc

Thêm vào đó, nếu không được tính toán trong khâu tổ chức, bàn tiệc khai trương đãi khách cửa hàng spa, salon tóc,.. rất dễ gây cản trở đi lại, tư vấn, phục vụ khách hàng làm đẹp,..

Việc đầu tiên để tổ chức tiệc đãi khách trong ngày khai trương chính là bạn cần chọn được bàn tiệc và vị trí đặt bàn phù hợp trong không gian cửa hàng, salon, cửa tiệm.. của mình.

Bàn tiệc có thể là bàn tròn, bàn dài, bàn vuông tùy vào không gian tổ chức lớn nhỏ, và tùy vào loại bàn có sẵn được tận dụng lại. Tuy nhiên bàn dài sẽ phù hợp nhất cho tiệc nhẹ đãi khách ngày khai trương vì nó dễ bày trí đồ ăn, hình dáng dễ đặt dọc theo tường, dọc theo cửa chính,.. không gây vướng víu mà lại rất tiện lợi.

Sau khi chọn được bàn tiệc, bạn cần chọn vị trí phù hợp để kê bàn, vị trí cho tiệc khai trương tiếp khách cần bắt mắt, dễ nhìn thấy, tiện sử dụng, lại không gây vướng víu đi lại, sinh hoạt. Tại các cửa hàng, salon lớn bàn tiệc có thể đặt ở quầy lễ tân, chỗ tư vấn, tính tiền, khu vực chờ của khách làm đẹp, gần với ghế sofa tiếp khách… Đối với cửa hàng, tiệm nail nhỏ, bàn tiệc thường đặt sát cửa ra vào, sát lối đi, hoặc thậm chí là bên ngoài cửa chính,…

Các loại bánh ngọt châu Âu như tiramisu, mousse chanh dây, bánh su matcha,… có hương vị riêng hấp dẫn, cùng màu sắc và hình dáng bắt mắt, là lựa chọn tối ưu cho một bàn tiệc đãi khách vừa thơm ngon vừa đẹp mắt. kèm theo đó, những đĩa trái cây được cắt tỉa khéo léo, trình bày đẹp mắt sẽ làm cho bàn tiệc thêm màu sắc, thêm tươi mát…

Bạn cần setup các món ăn lên bàn tiệc sao cho vừa thẩm mỹ, vừa hấp dẫn và hoành tráng, bạn có thể sử dụng những chiếc đĩa sứ sang trọng, khay bánh nhiều tầng để bày trí đồ ăn thêm sang trọng. Các đĩa bánh, món ăn mặn, rau câu nhiều màu và dĩa trái cây nên được xếp xen kẽ nhau, hoặc đối xứng với nhau để tạo sự hài hòa, và giúp khách hàng dễ dàng chọn món hơn trong bàn tiệc.

Các loại bánh, trái cây và món ăn khác trong tiệc khai trương cửa hàng, salon tóc

Nước uống trong tiệc khai trương thường được bày trí ở một khu vực riêng, hoặc ở một bàn nhỏ bên cạnh bàn tiệc ngọt đãi khách, để người dùng có nhu cầu sẽ lấy dễ dàng, tiện lợi hơn, không cần bon chen với thực khách đang chọn món ăn. một số trường hợp chỉ có 1 bàn để bày trí, thì nước uống và các vật dụng đi kèm (ly, đá, muỗng, dĩa,..) được đặt ở 2 đầu của bàn tiệc.

Bạn có thể bày thêm những lọ hoa tươi, dây ruy băng, đèn nháy hoặc nến và các vật dụng trang trí khác vào những khoảng trống nhỏ trên bàn tiệc, để tạo sự đầy đặn, sang trọng hơn nữa cho bàn tiệc đãi khách này.

Để bàn tiệc khai trương đãi khách này thêm độc đáo, ấn tượng hơn, chủ cửa hàng có thể chọn ý tưởng trang trí tiệc theo đặc tính cửa hàng.

Ví dụ như dùng đá massage, nến thơm, hoa sứ, lọ tinh dầu hoa lavender,.. trang trí trên bàn tiệc khai trương spa. Hay sử dụng những lọ sơn móng nhỏ xinh, nhiều màu, những viên đá lấp lánh đính móng tay,.. xem kẽ tạo nên bàn tiệc ngọt ” nail xinh” không lẫn vào đâu được,..

Bên cạnh đó, đối với bàn tiệc đãi khách ngày khai trương, những chậu hoa dolla, cây vàng thần tài,.. sử dụng trang trí thay cho bình hoa tươi rất được ưa chuộng, mang lại không khí khai trương phát tài cho bàn tiệc.

– Đầu tiên, bạn cần phải nắm được thời gian khai trương cửa hàng, spa để tổ chức bàn tiệc cho đúng lúc. Thông thường khách khứa sẽ đến bắt đầu từ khi lễ cúng khai trương cửa hàng bắt đầu, vì vậy mà bàn tiệc đãi khách cần chuẩn bị trước, sao cho khách đến bàn tiệc nhẹ đón khách đã sẵn sàng, đâu ra đó.

– Lưu ý quan trọng tiếp theo, đó là đối với bước này chính là bàn tiệc khai trương tiếp khách làm đẹp sẽ không cần bố trí thêm ghế vì rất tốn diện tích, thực khách có thể tận dụng ghế tại spa, salon để ngồi, hoặc chọn thức ăn đem đến ghế sofa tiếp khách để ăn cùng nhau trong lúc chờ đợi.

Đồng thời bàn tiệc đãi khách cần cách xa an toàn với khu vực làm đẹp cho khách, vì hóa chất từ đồ làm nail, làm tóc,.. dính vào đồ ăn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

– Mục đích chính của bàn tiệc đãi khách khai trương spa, salon tóc,.. chính là để khách khứa có đồ ăn nhâm nhi trong lúc chờ đợi làm đẹp, vì vậy nên dễ gặp trường hợp những người đang làm đẹp không có thời gian ăn tiệc, đến khi làm đẹp xong thì đồ ăn cũng hết mất.

– Lưu ý quan trọng trong việc chọn thực đơn cho tiệc nhẹ đãi khách khai trương spa, tiệm nail, salon tóc,.. chính là tùy vào điều kiện nơi đặt bàn tiệc để lựa chọn món ăn phù hợp.

Nếu bàn tiệc được đặt trong không gian máy lạnh, bạn nên chọn nhiều loại bánh lạnh (mousse, su kem, ..), nhiều trái cây và thêm rau câu để chất lượng món ăn ngon hơn. Ngược lại, nếu bàn tiệc đặt ngoài trời, bạn nên chọn bánh nướng, các loại trái cây không cắt tỉa,.. phù hợp hơn, những loại bánh lạnh để ở ngoài trời sẽ rất dễ tan chảy, ảnh hưởng đến chất lượng.

– Và lưu ý cuối cùng tổ chức nên bàn tiệc khai trương đãi khách thành công, chính là phân bố người phục vụ tại bàn tiệc, đây có thể là người nhà, nhân viên của tiệm, hoặc bạn có thể thuê phục vụ bên ngoài tại các đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc ngọt trọn gói.

Phục vụ tiệc là yếu tố rất quan trọng, giúp chăm sóc khách hàng của của bạn tận tình chu đáo hơn, nhất là khi chủ tiệm luôn bận rộn làm đẹp cho khách trong ngày khai trương. Nhân viên phục vụ sẽ giúp bạn mời khách dùng tiệc, bổ sung thêm thức ăn và nước uống trên bàn tiệc, hướng dẫn và hỗ trợ thực khách, dọn dẹp sơ bộ bàn tiệc, cũng như khắc phục sự cố trên bàn tiệc nhanh chóng, kịp thời,..

Như vậy, các bạn vừa cùng Vuông Tròn đi một vòng chi tiết về cách tổ chức tiệc khai trương spa, khai trương cửa tiệm nail, hay khai trương salon tóc.. thành công, hoành tráng. Với một bàn tiệc tiếp khách chỉn chu, độc đáo như vậy, chắc hẳn khách hàng sẽ ấn tượng và rất hài lòng với các tiếp đãi của bạn đấy, kèm theo đó là những tấm hình ngày khai trương thật ấn tượng nữa.

Đồ Cúng Khai Trương Tiệm Nail Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất【Xem 23,265】 / 2023

Rate this post

Trong ngày cúng khai trương spa làm đẹp, cửa hàng hay showroom,… thì chọn ngày đẹp, chuẩn bị mâm cúng đầy đủ lễ nghi và đặc biệt là bài cúng lễ khai trương phải chuẩn xác. Có như vậy thì việc làm ăn kinh doanh mới thuận buồm xuôi gió. Vậy làm cách nào để tổ chức được một buổi cúng khai trương spa đúng lễ, với nhiều năm trong nghề dịch vụ đồ cúng, chúng tôi xin chia sẻ ít kiến thức để giúp buổi khai trương spa của bạn trở nên tốt đẹp nhất. Ngoài ra việc chọn đúng ngày giờ đẹp sẽ giúp cho chủ cửa hàng được vượng phát, may mắn, tài lộc quanh năm, con đàn cháu đống.

Đang xem: đồ cúng khai trương tiệm nail

Ý nghĩa của việc cúng khai trương

Ý nghĩa của việc cúng khai trương

Với các ngành dịch vụ, buôn bán thì vận may là 1 trong những yếu tố cực kỳ quan trọng dẫn đến thành công của công ty doanh nghiệp. Người xưa thường quan niệm rằng “đầu xuôi” thì “đuôi lọt” cho nên ngày khai trương mở cửa là một ngày rất quan trọng. Do đó mà hầu như bất cứ cửa hàng dịch vụ nào mở cửa kinh doanh spa đều có lễ cúng khai trương.

Theo quan niệm của văn hóa phương Đông, tất cả nhà cửa, cửa hàng, hay văn phòng,… dù lớn hay bé đều nằm trên đất do các vị Thổ Thần cai quản. Việc cúng khai trương chính là lễ xin phép Thổ Thần phù hộ cho việc làm ăn được hồng phát, thuận buồm xuôi gió.

Các bước cúng khai trương spa đúng chuẩn phong tụ truyền thống

Các bước cúng khai trương psa

1/ Lựa chọn ngày giờ tốt để tiến hành cúng khai trương cửa hàng

Việc xem ngày giờ tốt để cúng khai trương là bước đầu tiên cần làm khi tiến hành cúng khai trương. Theo quan niệm, chọn lựa một ngày tốt, giờ tốt sẽ giúp bạn kinh doanh thuận lợi, phát tài. Ngày giờ tốt là gì? Đó chính là ngày giờ hợp tuổi, hợp cung, mệnh của chủ cửa hàng spa. Không chỉ khai trương mà bạn làm việc gì trong những ngày này cũng sẽ được “thuận buồm xuôi gió”. 

Do đó mà với mỗi người sẽ có các ngày giờ tốt khác nhau để khai trương cửa hàng spa. Bạn nên xem xét xem ngày nào hợp với tuổi nhất để mở khai trương. 

2/ Chuẩn bị mâm lễ vật cúng khai trương spa

Mâm lễ vật cúng khai trương spa

Việc làm tiếp theo là chuẩn bị lễ vật cúng khai trương spa, nail, hay salon. Khai trương là 1 việc rất trọng đại vì thế các món lễ vật cúng cũng nên được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ, thể hiện lòng thành của chủ cửa hàng. 

Mâm lễ vật cúng khai trương spa gồm có gì?

• Hương/nhang • Giấy cúng/Vàng mã • Vàng bạc

• Đèn/nến • Trầu cau • Dĩa tam sên

• Hoa tươi • Gạo muối • Gà luộc

• Hoa quả • Xôi, chè, cháo • Heo quay

• Bánh kẹo • Rượu, trà, nước • Bánh bao

ba nén hương/nhang (nên chọn nhang rồng phụng)hai cây nến/đèn cầymột đĩa trầu caumột bộ lễ vàng mã (giấy cúng) khai trươngba đĩa xôiba bát chèba chén nước một lọ hoa tươi (chọn hoa cúc hay hoa đồng tiền)momột mâm ngũ quả (có 5 loại quả & nên có quả dừa)

Đó là những món lễ vật mà nhiều người dùng để cúng trong ngày trương. Điều này không có nghĩa bạn cũng 1 mâm cỗ thật to với rất nhiều lễ vật thì sẽ ăn nên làm ra, phát tài phát lộc. Chỉ cần chủ spa, nail, salon có lòng thành tâm v& kinh doanh có đạo đức nghề nghiệp tốt thì với 1 mâm lễ vật nhỏ ngày khai trương cũng có thể làm ăn phát đạt, nhiều khách hàng lui tới.

Cách bày trí mâm cúng khai trương spa

Mâm cúng khai trương trọn gói

Các lễ vật trên mâm cúng tuy rất nhiều nhưng việc bày trí mâm cúng thì rất đơn giản và dễ làm. Một số quy tắc bày mâm cúng thường thấy sau đây:

Xung quanh mâm cúng khai trương đặt chén đũaGiữa bàn cúng đặt các món đồ mặnPhía trước mâm cúng đặt trái cây, nước, lọ hoa, đèn cầy (nến), lư hương, nhang cúng và giấy cúng

3/ Bài văn khấn khai trương spa nail salon

Sau khi chuẩn bị xong mâm cúng, chủ spa nail salon sẽ tiến hành thực hiện lễ cúng khai trương cho cửa hàng. Chờ đến giờ hoàng đạo, người cúng sẽ đến thắp nhang, và khấn 3 vái, cắm nhang sau đó đọc bài văn khấn khai trương cầu cho cửa hàng của mình làm ăn phát đạt, gặp nhiều tài lộc.

Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần)

Con lạy 9 phương Trời, 10 phương Chư Phật, Chư phật mười phương.Con kính lạy Quan Đương niên Hành khiển Thái tuế đức Tôn thần.Con kính lạy các ngài Bản cảnh Thành hoàng cùng chư vị Đại Vương.Con kính lạy các Ngài Ngũ phương, Long mạch, Ngũ thổ, Tài thần định phúc Táo quân, chư vị Tôn thần.Con kính lạy các Thần linh cai quản taij khu vực này.

Tín chủ (chúng) con tên là:……………………………………….

Hôm nay là ngày…. Tháng…năm…, tín chủ con thành tâm sắm sửa lễ vật, quả cau lá trầu, hương hoa trà quả, thắp nén tâm hương dâng lên trước án thờ, lòng thành tâu rằng: tín chủ con xây cất (hay thuê được) 1 ngôi hàng ở tại xứ này (địa chỉ)…..( nếu là cơ quan, công xưởng thì khấn là tín chủ con là Giám đốc hoặc Thủ trưởng cùng toàn thể công ty), nay muốn khai trương khởi đầu việc kinh doanh (hoặc buôn bán) phục vụ nhân sinh, phục vụ sinh hoạt. Do đó chúng con xin chọn được ngày lành tháng tốt sắm sanh lễ vật cáo yết Tôn thần dâng cùng Bách linh……. cúi mong được soi xét.

Tín chủ lại mời các vị Tiền chủ, Hậu chủ cùng chư Hương linh y thảo phụ mộc ngụ tại khu vực này, xin hãy tới đây thụ hưởng các món lễ vật, phù trì cho tín chủ con làm ăn buôn lán gặp nhiều may mắn.

Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi mong được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần)

Sau khi khấn xong chủ spa salon nail vái 3 vái sau đó lui lại. Lưu ý nếu bạn ghi bài khấn ra giấy & đọc trong lúc cúng khai trương cửa hàng thì khi hóa vàng mã bạn cũng đốt chung luôn.

4/ Thụ lộc và đón khách khứa vào mở hàng

Sau khi khấn vái xong, đợi hết tuần hương thì bạn xin tiền vàng xuống và mang đi hóa hết. Các món đồ cúng khai trương có thể hạ lễ và thụ lộc.

Như vậy là đã hoàn thành xong việc cúng khai trương, và bây giờ bạn có thể chào đón các khách hàng đầu tiên đến cửa hàng tham quan và sử dụng dịch vụ.

Thông thường khách hàng đầu tiên sẽ được chủ spa chon lựa là người hợp tuổi, tốt vía, xông đất cho cửa hàng. Giúp chủ cửa hàng kinh doanh thuận lợi & phát đạt hơn.

5/ Một số hoạt động trong ngày cúng khai trương giúp thu hút tài lộc

Múa lân sư rồng

Đây là 1 loại hình múa truyền thống được lưu truyền trong dân gian. Múa lân sư rồng rất thường xuyên được thấy trong các lễ cúng khai trương cửa hàng spa, nail, salon, massage,… Với tiếng trống rộn rã, con lân nhiều màu sắc rực rỡ múa lượn uyển chuyển thu hút được nhiều sự chú ý, và thích thú của mọi người. Vì vậy dùng múa lân sư rồng làm hoạt động mở màn khai trương sẽ rất được yêu thích.

Múa lân sư rồng khai trương cửa hàngTổ chức văn nghệ

Để giúp không khí cửa hàng spa nail salon khai trương thêm sôi động & vui vẻ bạn có thể chuẩn bị 1 số các tiết mục văn nghệ bằng cách mời ban nhạc, ca sĩ,…

Cắt băng khánh thành

Sau khi chủ cửa hàng giới thiệu về cửa hàng tiệm spa của mình thì có thể cắt băng khánh thành. Chuẩn bị một tấm khăn đỏ, các đại diện của cửa hàng sẽ cắt băng khánh thành để đánh dấu ngày đầu tiên mở cửa hoạt động.

Múa trống

Theo quan niệm dân gian tiếng trống giúp đem đến nhiều điều may mắn và sự thịnh vượng, báo hiệu điềm lành sẽ đến với chủ cửa hàng.

Các nghệ nhân trong màn biểu diễn múa trống có kỹ năng điêu luyện sẽ biểu diễn những tiết mục múa trống theo nhịp. Mỗi nhịp trống vang lên sẽ đi kèm tiếng pháo nổ vui tai hay tiếng rơi lẻng xẻng của đồng tiền xu. Tất cả sẽ cùng hòa quyện vào nhau tạo cho buổi lễ khai trương không khí rộn ràng và phấn khởi. 

Sự góp mặt của người nổi tiếng

Trong buổi lễ khai trương spa, tiệm nail, salon bạn có thể mời những nghệ sĩ nổi tiếng, KOLs có sức ảnh hưởng trong giới làm đẹp. Như vậy sẽ có thể tạo thêm sự uy tín cho cửa hàng của bạn đồng thời giúp truyền thông quảng bá cửa hàng, showroom… dễ dàng hơn. 

Mời người nổi tiếng đến khai trương cửa hàngMời sử dụng thử dịch vụ

Bạn có thể mời các khách hàng đến tham gia buổi khai trương dùng miễn phí một số các dịch vụ nhỏ cửa cửa hàng như cắt tóc, soi da, massage, hay làm móng,… Như vậy vừa giới thiệu được các dịch vụ của mình vừa cũng là quà tặng dành cho những khách mời tham dự.

Marketing truyền thống cho cửa hàng

Đây là dịp rất thích hợp để ghi giữ những hình ảnh, và video để sử dụng marketing truyền thông sau này. Bạn nên chuẩn bị nhân lực chụp ảnh, quay phim trong lễ cúng khai trương cửa hàng spa, nail, hay salon của mình. Đồng thời để thu hút nhiều khách hàng đến buổi lễ khai trương, trước đó bạn nên thông báo trên facebook, các hội nhóm review và có các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn để thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Quy trình làm lễ cúng khai trương spa, thẩm mỹ viện

Quy trình làm lễ cúng khai trương spa, thẩm mỹ viện

Người Việt Nam đa phần đều rất quan tâm đến những việc tâm linh. Vì họ coi đây là một công việc quan trọng, phần âm “mát mẻ” phần dương sẽ được hưng thịnh. Mọi người quan niệm thần linh sẽ luôn dõi theo và giúp đỡ khi gặp khó khăn, do đó việc cúng cáo là công việc quan trọng, nhất là khi khai trương làm ăn buôn bán. Lễ cúng khai trương theo văn hóa Việt Nam không quá phức tạp nhưng cần sự chuẩn bị cẩn thận, thành tâm.

Việc chuẩn bị lễ vật dâng lên cũng cần sự tỉ mỉ. Hoa quả cần phải tươi mới, không dập nát. Quả nên chọn năm loại quả tượng trưng cho sự sung túc đủ đầy. Khi chuẩn bị đồ bạn nên đưa ra danh sách các món đồ cần dùng để tránh lúc làm lễ thiếu đồ không gián đoạn. Nếu sử dụng dịch vụ đồ cúng khai trương, bạn sẽ bớt đi khâu chuẩn bị, yên tâm về cac món lễ vật sẽ được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo.

Chuẩn bị tươm tất đồ lễ, bạn sắp tất cả lên trên chiếc bàn đặt trước cửa hàng, thắp đèn nến. Chờ đến giờ tốt, bạn thắp ba nén nhang thơm cắm vào bát hương. Sau đó bạn đọc bài cúng khai trương cửa hàng để khấn cáo trước mời các ngài về thụ hưởng lễ vật, báo cáo việc mở cửa hàng. Sau đó bạn cầu xin cho công việc làm ăn mua bán thuận lợi, mọi người khỏe mạnh, buôn may bán đắt. Đợi cho tuần nhang đầu hết, bạn xin tiền vàng xuống và hóa cho đến khi tiền vàng cháy hết. Khi tiền vàng đã cháy hết, các thủ tục của khoa lễ khai trương cửa hàng của bạn xem như hoàn tất.

Một số lưu ý khi cúng khai trương cửa hàng spa nail salon

1/ Nên cúng khai trương trong cửa hàng hay bên ngoài trời

Rất nhiều chủ spa, nail, salon đặt câu hỏi nên cúng khai trương tại đâu? Ngoài trời hay bên trong cửa hàng. Như đã đề cập ở trên, cúng khai trương là 1 nghi thức xin phép thần công, thần thổ việc sử dụng cửa hàng địa điểm đó kinh doanh. Do đó mâm cúng khai trương nên được đặt ở ngoài trời trước cửa của spa, nail, salon,… Hướng của mâm cúng cũng nên hợp cùng với mệnh của chủ cửa hàng spa, nail, salon,…

2/ Không nên chọn gam màu kiêng kỵ với mệnh

Gam màu chủ đạo trong buổi lễ khai trương không nên chọn màu kiêng kỵ với mệnh của gia chủ, người thành lập. Như vậy sẽ không đem đến may mắn cũng như thuận lợi cho việc kinh doanh của chủ quán

3/ Thành tâm khấn vái

Cần thành tâm khấn vái trong lễ cúng khai trương là việc quan trọng

Lễ cúng cần được tổ chức với sự thành tâm. Vì vậy bạn không cần phải tổ chức lớn long trọng nhưng việc thành tâm khấn vái là rất quan trọng.

4/ Tâm lý không nên lo lắng & mất bình tĩnh

Trước ngày khai trước chắc chắn bạn sẽ có nhiều việc phải chuẩn bị & lo lắng. Nhưng bạn nên chuẩn bị 1 tinh thần thoải mái, bình tĩnh không quá lo lắng. Như vậy tâm trạng & sắc thái sẽ luôn tươi vui và mang đến nhiều năng lượng tích cực.

5/ Bảo đảm đủ nhân viên phục vụ trong ngày khai trương

Ngày khai trương chắc hẳn sẽ có rất nhiều khách hàng đến đông hơn so với những ngày bình thường và đặc biệt chỉ đông trong 1 khoản thời gian nhất định làm lễ khai trương. Vì vậy bạn cần chuẩn bị sẵn sàng nguồn nhân lực, nhân viên, cùng kỹ thuật viên để phục vụ khách hàng. Có thể tuyển dụng nhân viên bán thời gian, hay cộng tác viên cho cửa hàng.

6/ Ước tính lượng khách hàng đến dự để chuẩn bị tốt nhất

Để chuẩn bị nguyên liệu cũng như là các sản phẩm, nhân viên đầy đủ nhất thì bạn nên có hoạch định dự trù trước bao nhiêu khách hàng sẽ đến tham dự khai trương. Để làm được điều này bạn nên có thư mời các quan khách quan trọng và tính toán số khách vãng lai sẽ ghé qua.

Công ty dịch vụ cúng khai trương trọn gói uy tín – chất lượng

Công ty dịch vụ cúng khai trương trọn gói uy tín – chất lượng