Mẫu Kịch Bản Event Khai Trương Cửa Hàng, Quán Cafe, Công Ty

--- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Kịch Bản Mc Dẫn Chương Trình Quán Cafe
  • Kịch Bản Lễ Khai Trương Ấn Tượng, Mang Lại Thành Công 100%
  • Kịch Bản Tổ Chức Khai Trương Hoàn Hảo Như Thế Nào?
  • Trường Tiền Holdings: Tưng Bừng Khai Trương Gk Coffee
  • 3 Gợi Ý Mẫu Quán Cafe Nhỏ Đẹp Miễn Chê Với Chi Phí Đầu Tư Thấp
  • Bạn đang được sếp, chủ cửa hàng tin tưởng và giao trách nhiệm đăng cai tổ chức sự kiện khai trương? Và bạn đang lo lắng không biết nên làm gì, nên bắt đầu từ đâu để xây dựng một sự kiện khai trương nổi bật, thu hút và gây được ấn tượng với khách hàng?

    Mẫu kịch bản khai trương, mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện

    Để giúp bạn hoàn thành kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương một cách hoàn hảo, mang đến không khí vui vẻ, hứng khởi cho mọi người tham gia, chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp những mẫu kịch bản khai trương hay, đặc sắc nhất. Bạn có thể tham khảo những mẫu kịch bản tổ chức sự kiện này và áp dụng vào các sự kiện ra mắt sản phẩm mới của tổ chức, doanh nghiệp mình.

    Event khai trương của cửa hàng, tổ chức cần được lập kế hoạch, chuẩn bị và dẫn dắt một cách cẩn thận, chuyên nghiệp. Nếu làm tốt, bạn sẽ khiến những người tham dự cảm thấy thích thú, từ đó dễ dàng quảng bá sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của đến với mọi người.

    1. Những điều cần quan tâm khi xây dựng kịch bản khai trương

    Trước khi tham khảo các mẫu kịch bản event khai trương, bạn cần quan tâm đến những vấn đề sau:

    – Hiểu rõ đối tượng khách hàng: Phân tích tập khách mời, những người sẽ đến tham dự sự kiện khai trương của cửa hàng, tổ chức, công ty bạn.

    Chuẩn bị và lập kế hoạch: Để có thể xử lý hầu hết các trở ngại, vấn đề gặp phải trong buổi khai trương, chương trình của bạn cần phải được lên kế hoạch, chuẩn bị và luyện tập kỹ càng. Bạn cũng cần lập thêm 1, 2 kế hoạch dự phòng trong trường hợp kế hoạch 1 bị đổ bể.

    – Lên phương án trang trí, lắp đặt sân khấu, tổ chức sự kiện,..

    Nghiên cứu các chương trình văn nghệ, tương tác trong sự kiện: Chương trình khai trương cửa hàng, quán ăn, nhà hàng,…, của bạn sẽ rất nhàm chán nếu khách mời chỉ nói trong suốt thời gian. Thay vào đó, hãy thu hút sự tương tác của những người tham gia bằng cách đặt câu hỏi, thăm dò ý kiến và các chương trình ca nhạc, giải trí.

    Suy nghĩ về việc kết thúc sự kiện: Mọi người thường có khả năng ghi nhớ những câu nói trong phần đầu hoặc phần cuối của sự kiện. Vì thế, hãy đảm bảo rằng bạn có thể tạo ra một bài phát biểu kết thúc sự kiện đầy ý nghĩa, gây ấn tượng với người đọc.

    Những vấn đề cần lưu ý khi xây dựng mẫu kịch bản event khai trương.

    2. Mẫu kịch bản khai trương khách sạn, spa, nhà hàng,…, chi tiết

    Như đã trình bày ở trên, cách bạn tham khảo mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện và xây dựng chương trình khai trương của mình sẽ là yếu tố quyết định không khí chung cho toàn bộ lễ khai trương. Thông qua sự kiện khai trương, bạn có thể mang đến cho khán giả sự ấn tượng, hào hứng hoặc có thể khiến họ khó chịu, thờ ơ.

    Tùy vào quy mô, lĩnh vực kinh doanh, ngân sách và nhu cầu tổ chức sự kiện khai trương của tổ chức, doanh nghiệp mà buổi lễ khai trương sẽ diễn ra theo những diễn biến, trình tự khác nhau. Thông thường, mẫu kịch bản event khai trương chi tiết sẽ diễn ra như sau:

    – Kịch bản đón tiếp khách:

    + Đội PG, lễ tân đón khách từ cổng chào, nhận hoa, quà chúc mừng từ khách

    + Cài hoa đại biểu lên áo cho khách, mời khách đến khu vực Background checkin và mời khách vào hội trường, ổn định chỗ ngồi

    – Kịch bản khai mạc lễ khai trương

    + MC ổn định khách mời và tuyên bố lý do khai mạc sự kiện

    + MC giới thiệu về thành phần đại biểu tham dự

    + Đại diện chủ cửa hàng/ ban lãnh đạo công ty lên đọc diễn văn khai mạc

    + Sự kiện múa lân chào mừng

    + Chương trình văn nghệ, nhảy múa chúc mừng khai trương.

    – Kịch bản cắt băng khánh thành, khai trương:

    + Clip giới thiệu điểm đặc trưng về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của cửa hàng, công ty

    + MC mời chủ cửa hàng, ban lãnh đạo công ty, đối tác, khách hàng Vip lên sâu khấu cắt băng khai trương

    + MC mời các đại biểu ở lại khui rượu sâm panh, cắt bánh. PG phía dưới rót rượu cho khách mời tại bàn, thực hiện nghi thức chúc mừng khai trương

    + Chương trình ca nhạc

    + Lãnh đạo công ty khách mời tham quan công ty và giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực đang hoạt động.

    + Tham gia tiệc (nếu có)

    – Kịch bản kết thúc event khai trương:

    + Chủ cửa hàng, lãnh đạo công ty, doanh nghiệp lên nói lời cảm ơn tới khách mời tham gia buổi lễ và mời khách mời lên sân khấu chụp ảnh kỷ niệm.

    + Tặng quà lưu niệm cho khách và tiễn khách tham dự. Nếu sự kiện khai trương của cửa hàng, công ty bạn có tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho sản phẩm/dịch vụ trong ngày khai trương, hãy thông báo cho khách hàng để mọi người biết đến và tham gia.

    + Tháo dỡ, thu dọn thiết bị, dọn dẹp khu vực tổ chức event sự kiện.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 98+ Mẫu Băng Rôn Khai Trương Sự Kiện Đẹp Dành Cho Doanh Nghiệp
  • Tại Sao Nên Treo Băng Rôn Khai Trương?
  • Kinh Nghiệm Thu Hút Đông Khách Đến Quán Ngày Khai Trương
  • Viruss Bất Ngờ Thông Báo Chính Thức Khai Trương Quán Cafe Game Vào Đúng Dịp Giáng Sinh
  • Marketing Quán Cafe: Làm Sao Để Quán Cafe Luôn Đông Khách?
  • Mẫu Kịch Bản Mc Dẫn Chương Trình Quán Cafe

    --- Bài mới hơn ---

  • Kịch Bản Lễ Khai Trương Ấn Tượng, Mang Lại Thành Công 100%
  • Kịch Bản Tổ Chức Khai Trương Hoàn Hảo Như Thế Nào?
  • Trường Tiền Holdings: Tưng Bừng Khai Trương Gk Coffee
  • 3 Gợi Ý Mẫu Quán Cafe Nhỏ Đẹp Miễn Chê Với Chi Phí Đầu Tư Thấp
  • Chuẩn Bị Khai Trương Quán Cafe
  • Mở đầu:

    Xin chào mừng tất cả các anh chị và quý vị đang có mặt trong thì cafe… chúng tôi lại rất vinh dự được đón tiếp tất cả quý vị tới đây để cùng giao lưu cũng như để thưởng thức những ly cafe ngọt ngào hay cùng lắng nghe những bản nhạc sâu lắng dịu dàng và cũng có thể là sôi động đến từ tất cả các vị khách.

    Và cũng vào mỗi tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần ca sĩ từ … về đây để phục vụ cho tất cả quý vị, “ngay bây giờ xin quý vị hãy dành một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để đón chào ca sĩ …” ( và sau ít phút nữa quý vị sẽ cùng được gặp gỡ và giao lưu với ca sĩ … trong buổi tối ngày hôm nay )

    Nếu không có ca sĩ thì MC hát mở đầu 1-2 bài:

    Và để mở đầu cho chương trình giao lưu văn nghệ ngày hôm nay của nhạc sĩ xin mời các anh chị và quý vị cùng lắng nghe.

    Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo hy vọng có thể giúp ích được phần nào cho các bạn có thể không tốt hoặc thiếu xót, mong được chỉ giáo…!

    Đọc xong xin mọi người đóng góp ý kiến để trao đổi những gì còn thiếu sót hay chưa được tốt, ad xin ghi nhận và sẽ cố gắng làm ra sản phẩm tốt nhất để phục vụ mọi người, cũng như mỗi lời nhận xét là mọi người đã giúp ad SEO bài viết lên top google để mọi người cùng học hỏi và dễ tìm thấy…!

    Comments

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Kịch Bản Event Khai Trương Cửa Hàng, Quán Cafe, Công Ty
  • 98+ Mẫu Băng Rôn Khai Trương Sự Kiện Đẹp Dành Cho Doanh Nghiệp
  • Tại Sao Nên Treo Băng Rôn Khai Trương?
  • Kinh Nghiệm Thu Hút Đông Khách Đến Quán Ngày Khai Trương
  • Viruss Bất Ngờ Thông Báo Chính Thức Khai Trương Quán Cafe Game Vào Đúng Dịp Giáng Sinh
  • Kịch Bản Khai Trương Nhà Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Kịch Bản Tổ Chức Lễ Khai Trương Hiệu Quả Từ A Đến Z
  • Kịch Bản Lễ Khai Trương Văn Phòng Công Ty, Chi Nhánh Công Ty Mới
  • Khai Trương Tưng Bừng, Ưu Đãi Ngập Tràn!
  • 3 Bước Chuẩn Bị Để Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Hiệu Quả Nhất
  • Kế Hoạch Chuẩn Bị Khai Trương Cửa Hàng Chuẩn Phong Thuỷ
    1. Tiết mục biểu diễn văn nghệ (10-30 phút tùy chương trình)

    MC giới thiệu nhóm nhạc ,Ca Sỹ, Ca khúc sẽ biểu diễn trong tiết mục văn nghệ

    Chú ý:

      Khai mạc (10 phút)

    – Trước khai mạc 5 phút (MC nói bên trong) : Kính mời Quý vị vui lòng ổn định chổ ngồi, để Chương trình của chúng ta có thể bắt đầu trong 1 vài phút tới đây. Xin chân thành cảm ơn.

    – MC đọc bài Giới thiệu về nhà hàng ở bên trong.

    -(MC nói bên trong): Chương trình Lễ Khánh thành nhà hàng chúng tôi phép được bắt đầu

    – Nhóm múa thiếu nhi (hoặc nhóm múa người lớn) múa chào mừng buổi lễ và tỏa ra tặng hoa cho khách VIP về tham dự sau cuối bài múa.

    – (MC bước ra Sân khấu) : Xin chào mừng các Quý vị đã đến tham dự Lễ khai trương Khánh thành nhà hàng …

    – Lời đầu tiên chúng tôi xin gởi tới Quý vị lời chào trân trọng và nồng nhiệt nhất (Cúi chào)

      Giới thiệu khách mời, đại biểu (5 phút)

    – Kính thưa Quý vị đến dự Buổi Lễ Khánh Thành …. hôm nay, về phía Quan khách chúng tôi xin trân trọng giới thiệu :

    – Xin Qúy vị dành tràng pháo tay cho sự có mặt của tất cả chúng ta trong ngày hôm nay

    Clip giới thiệu quá trình hình thành và phát triển nhà hàng.

    Chiếu clip phóng sự (05 phút)

  • Phát biểu khai mạc buổi lễ của Lãnh đạo Công ty và khách mời (nếu có) (10-20 phút)
  • Cắt băng khánh thành (5-10 phút)
  • Kính thưa Quý vị, con số 9 là con số may mắn nhất, Chúng tôi kính mời 9 vị Quan khách sẽ thả 9 chùm bong bóng bay lên trời, và chúng tôi kính mời Quý vị xem phần biểu diễn Múa Lân, với bài “Tứ Quý Thăng Long”.

    Với Nghi thức Lễ này, chúng ta cầu chúc cho … cũng sẽ phát triển đi lên thuận lợi như những quả bong bóng gặp gi bay thẳng lên cao, và phát triển mạnh mẽ như 4 Rồng “Tứ Quý” bay lên trời thỏa chí vẩy vùng trên bầu trời bao la rộng lớn).

    – Quý vị kính mến, và bây giờ chúng tôi xin kính mời Quý vị cùng tham dự

    Nghi thức Lễ Khánh Thành. (Nổi Trống Múa Lân chào mừng)

    Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

    Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Gợi Ý Viết Bài Đăng Facebook Thông Báo Khai Trương Khu Vui Chơi
  • Xem Ngày Đẹp Khai Trương, Mở Cửa Hàng Theo Tuổi
  • Top 999 + Bài Viết Pr Quảng Cáo Nhà Hàng Mẫu Cực Hay
  • Như Thế Nào Là Một Bài Viết Quảng Cáo Khai Trương Nhà Hàng Ấn Tượng?
  • Xếp Hạng 120 Mẫu Stt Lời Chúc Mừng Công Ty Khai Trương Hồng Phát
  • Cúng Khai Trương Quán Cafe

    --- Bài mới hơn ---

  • Văn Cúng Động Thổ Làm Nhà Theo ‘Văn Khấn Cổ Truyền Việt Nam’ Chuẩn Nhất
  • Bài Khấn Lễ Cúng Vong Linh Ngoài Mộ
  • Bài Cúng Khai Trương Cửa Hàng, Công Ty Giúp Làm Ăn Phát Đạt
  • Cách Bốc Bát Hương Thần Tài Đơn Giản Kèm Sắm Lễ, Văn Khấn
  • Cách Sắm Lễ, Bài Văn Khấn Tạ Đất (Tạ Thần Thổ Địa) Cuối Năm
  •  

     

     

     

     

     

    Cúng khai trương quán cafe cần những gì?

     

     

     

    Chọn ngày giờ tốt để cúng khai trương quán cafe

     

     

     

    Việc chọn ngày giờ đẹp để khấn cúng khai trương quán là vẫn đề rất quan trọng. Nếu chọn được những ngày tốt thì việc làm ăn của gia chủ sẽ rất tốt, thuận lợi và gặp nhiều may mắn, vì thời khắc khai trương được vượng cát hay họa hung cho gia chủ phụ thuộc vào giờ tốt hay giờ xấu (khắc) đối với bản mệnh của gia chủ.

     

    Thời khắc này được xác định tùy vào tuổi của mỗi người, có người thời khắc này là xấu nhưng với người kia thì lại là tốt. Nên không thể xem chung một giờ cho tất cả các đối tượng. Nếu thời khắc cực xấu thì việc của quý bạn sẽ thất bại, thậm chí có những biến cố khác tác động đến để làm đổ vỡ công việc của quý bạn. Mặt khác, kết quả tốt hay xấu nó còn đi suốt trong quá trình công việc và tạo hóa công đức của gia chủ nữa, nên những quyết định hoặc việc làm lớn quý bạn nên đến chùa hoặc 1 cư sĩ có phẩm hạnh để nhờ xem ngày giờ lành thật tốt để thực hiện hoặc các bạn có thể tham khảo tử vi năm 2022 của 12 con giáp để biết được tài vận, sự nghiệp kinh doanh của mình trong năm 2022.

     

     

     

     

    Chuẩn bị mâm cúng khai trương quán cafe chuẩn 2022

     

     

     

    Trước tiên để tiến hành cúng khai trương quán bạn cần chuẩn bị đồ cúng gồm:

     

    Tùy theo từng vùng, miền  sẽ có những lễ vật cúng khác nhau, thường mâm cúng khai trương gồm những:

     

    – Hoa

    Trái cây cúng khai trương

    – Nhang rồng phụng

    – Đèn cầy

    – Gạo, muối

    – Trà

    – Rượu

    – Nước lọc

    – Giấy cúng

    – Bánh kẹo

    – Trầu cau

    – Chè

    – Xôi

    – Cháo

    – Tam sên

    – Gà

    – Heo sữa quay

    – Bánh Bao

     

     

     

     

     

     

     

     

    Mâm cúng khai trương quán cafe cần những gì?

     

     

     

     

    Nam mô a di Đà Phật!

    Nam mô a di Đà Phật!

    Nam mô a di Đà Phật!

    Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư phật mười phương.

    Con kính lạy Quan Đương niên Hành khiển Thái tuế đức Tôn thần.

    Con kính lạy các ngài Bản cảnh Thành hoàng chư vị Đại Vương.

    Con kính lạy các Ngài Ngũ phương, Ngũ thổ, Long mạch, Tài thần định phúc Táo quân, chư vị Tôn thần.

    Con kính lạy các Thần linh cai quản trong khu vực này.

    Tín chủ (chúng) con là:……

    Hôm nay là ngày…. Tháng…năm…, tín chủ con thành tâm sắm sửa lễ, quả cau lá trầu, hương hoa trà quả,

    thắp nén tâm hương dâng lên trước án, lòng thành tâu rằng: tín chủ con xây cất (hoặc thuê được) một ngôi

    hàng ở tại xứ này (địa chỉ)…..( nếu là cơ quan, công xưởng thì khấn là tín chủ con là con là Giám đốc hay

    Thủ trưởng cùng toàn thể công ty), nay muốn khai trương khởi đầu việc kinh doanh (hoặc sản xuất) phục vụ

    nhân sinh, phục vụ sinh hoạt. Do đó chúng con chọn được ngày lành tháng tốt sắm sanh lễ vật cáo yết Tôn

    thần dâng cùng Bách linh……. cúi mong soi xét.

     

    cùng các ngài địa chúa Long Mạch cùng tất cả Thần linh cai quản khu vực này linh thiêng giáng hiện trước

    hương án, thụ hưởng lễ vật, chứng giám lòng thành. Cúi xin các vị phù hộ cho chúng con buôn bán hanh

    thông,là ăn thuận lợi, lộc tài vượng tiến, cần gì được nấy, nguyện gì cũng thành.

    Tín chủ lại mời các vị Tiền chủ, Hậu chủ cùng chư Hương linh y thảo phụ mộc ngụ trong khu vực này, xin

    hãy tới đây thụ hưởng lễ vật, phù trì cho tín chủ con làm ăn buôn lán gặp nhiều may mắn.

    Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

     

    Nam mô a di Đà Phật!

    Nam mô a di Đà Phật!

    Nam mô a di Đà Phật!

     

     

     

     

    Cúng khai trương quán ngoài sân

     

     

     

     

    Lưu ý: Nếu ghi ra giấy, thì lúc đốt giấy vàng bạc hãy hóa luôn tờ giấy vái cúng chung với giấy vàng bạc.

     

     

     

     

     

     

      0987.022.122 – 0919.333.991

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nội Dung Văn Khấn Khai Trương Tiệm Tóc Đúng & Đầy Đủ Nhất 2022 – 2022
  • Bài Văn Khấn Cúng Động Thổ Sửa Chữa Nhà Cần Biết
  • Cách Khấn Khi Đi Chùa Chuẩn Không Cần Chỉnh?
  • Bài Văn Khấn Và Lễ Cúng Động Thổ, Khởi Công Xây Nhà, Sửa Nhà, Công Trình
  • Bài Cúng Lễ Động Thổ Khởi Công Công Trình – Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Ngàn Thông
  • Chuẩn Bị Khai Trương Quán Cafe

    --- Bài mới hơn ---

  • 6 Chiến Lược Cụ Thể Khai Trương Quán Cafe.
  • Gợi Ý 10 Chương Trình Khuyến Mãi Cho Cafe
  • Cách Quảng Cáo Online Hiệu Quả Nhất Cho Quán Cafe
  • Hút Khách Với 10 Chương Trình Khuyến Mãi Cho Quán Cafe
  • Lời Dẫn Chương Trình Lễ Khai Trương Chuẩn Nhất, Hay Lắm!
  • Mở một quán cà phê không hề đơn giản như chúng ta tưởng tượng, đặc biệt đối với những người lần đầu tiên kinh doanh lĩnh vực nay. Bạn cần phải mất rất nhiều công việc trước và sau khi mở cửa hàng, đó là cả một quá trình phức tạp: cách tìm địa chỉ, cách thiết kế cửa hàng, cách mua hàng, cách quảng bá cửa hàng, vân vân.

    Ngoài ra, trước ngày khai trương cửa hàng chúng ta cần nắm rõ cách vận hành cửa hàng mỗi ngày, cách đào tạo và quản lý nhân viên, vân vân. Chúng ta không chỉ phải thay đổi nhiều khái niệm mà còn cần học hỏi nhiều kiến thức về kỹ thuật và quản lý.

    Thông thường quá trình mở quán cà phê chủ yếu được chia thành ba giai đoạn chính: trước khi mở cửa hàng, khai trương mở cửa hàng và sau khi mở cửa hàng.

    1, Trước khi mở cửa hàng

    Giai đoạn trước khi mở quán cà phê là một giai đoạn cực kỳ quan trọng. Trước khi quyết định mở chúng ta nên chọn một địa điểm tốt, chuẩn bị công tác tư tưởng và thực hiện việc lập kế hoạch thực tế để rút ngắn thời gian và chi phí của giai đoạn thứ hai.

    Ở giai đoạn này chúng ta nên thực hiện các công việc sau:

    Điều tra tình hình của khu kinh doanh cà phê địa phương, chủ yếu là để hiểu thói quen tiêu dùng địa phương, các nhóm người tiêu dùng chính và chấp nhận những điều mới.

    Phân tích tình hình kinh tế hiện tại của chính bạn, chúng ta nên biết rằng mở quán cà phê không phải là một ngành có thể kiếm tiền nhanh chóng ngay lập tức, tốt nhất bạn nên có một khoản tiền vốn vững chắc.

    Xác định quy mô đầu tư, mô hình kinh doanh của cửa hàng và suy nghĩ về thực đơn và giá cả.

    2, Khai trương mở cửa hàng

    Khi cửa hàng đã được xác nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền, thỏa thuận được ký kết mọi thứ sẽ trở nên thực sự nhỏ gọn. Tất nhiên, nếu công việc tiền đề của bạn được thực hiện, mọi thứ sẽ trở nên tiện dụng hơn. Nhưng thời điểm này cũng là thời điểm khẩn cấp nhất, tất cả các công việc đều cần làm rõ ràng, rất nhiều công việc phải được làm cùng một lúc.

    Trước hết chúng ta phải lập tức có một kế hoạch về mặt tiền cửa hàng, bản đồ ba chiều, để chuẩn bị cho một thời gian cải tạo dài hơn.

    Đồng thời, với kế hoạch thiết kế, nên chọn vật liệu xây dựng như thế nào, định giá sản phẩm vật liệu ra sao, thương lượng và lựa chọn đồ nội thất cũng cần thực hiện.

    Thông qua tham khảo ý kiến với công ty cà phê, nhiều thiết bị cà phê được lựa chọn để hỗ trợ thiết kế và lắp đặt điện nước.

    Trong quá trình xây dựng, cần kiểm soát toàn bộ ngân sách. Dự án cần thanh toán theo lịch trình, tăng hoặc giảm và có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

    Xin giấy phép kinh doanh, tuyển dụng nhân viên bán hàng, nhân viên pha chế, vân vân. Nên sắp xếp đào tạo nhân viên nếu cần thiết và muốn trở nên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu.

    Lựa chọn mua thiết bị, đồ dùng, hàng tiêu dùng như cốc, đĩa, chén, thìa, vân vân.

    Xây dựng các hệ thống khác nhau, xác định quy trình làm việc, hệ thống ca làm việc của nhân viên, vân vân.

    Chuẩn bị ngày khai trương

    Lên kế hoạch cho tiệc khai trương quán cà phê mơ ước bao gồm:

    Danh sách khách mời: Hãy bắt đầu bước đầu tiên bằng liệt kê các khách mời. Bạn sẽ có được số lượng khách mời dự tính chẳng hạn: bạn bè thân thiết, gia đình, đối tác,…

    Có thể mời người nổi tiếng tham gia trong ngày khai trương. Việc mời hoặc thuê những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng như ca sĩ, diễn viên hoặc hot teen xuất hiện. Mỗi một đối tượng này thường có lượng fan và follower khá lớn. Sự hiện diện của những nhân vật này sẽ tạo ra sự quan tâm trong dư luận từ nhiều đối tượng: người tiêu dùng đến giới truyền thông.

    Chọn ngày đẹp để tổ chức tiệc khai trương: Trong quá trình thiết lập quán, bạn nên tính toán luôn ngày dự định sẽ làm tiệc khai trương. Ngày chính thức hoạt động có thể tính toán theo ngày lành tháng tốt hay ngày có thời tiết đẹp.

    Làm thiệp mời những người tham gia buổi tiệc: nên thiết kế thiệp mời theo phong cách quán cà phê của bạn

    Các món ăn phục vụ trong tiệc khai trương: dựa vào kinh phí cho phép để lên kế hoạch về các món ăn phục vụ trong buổi tiệc.

    Phong cách tổ chức buổi tiệc: trang trọng, nhẹ nhàng, trẻ trung

    Nội dung cần thiết cho buổi tiệc: nên tạo ra một ý tưởng độc đáo và hay ho cho buổi tiệc như nhảy, múa, biểu diễn nghệ thuật, vân vân.

    Nhân sự cho buổi tiệc: chủ yếu là nhân viên những người sẽ sát cánh cùng bạn quản lý cửa hàng sau này.

    Các thiết bị, dụng cụ trong tiệc khai trương: Dựa vào các nội dung sẽ có trong buổi tiệc, bạn sẽ lập danh sách các thiết bị, dụng cụ cần thiết cho buổi tiệc như thuê nhân sự chơi nhạc, micro cho ca sĩ, vân vân.

    Quà cảm ơn khách mời đã đến tham dự buổi tiệc: Bạn nên có những túi quà nhỏ để cảm ơn các khách mời đã dành thời gian tới chung vui và chúc mừng cho quán cà phê mơ ước của bạn.

    Bạn nên để trong mỗi túi quà nhỏ một phần quà xinh xắn dễ thương và một số danh thiếp, tờ rơi giới thiệu về quán. Khách mời có thể giới thiệu cho người quen của họ về quán cà phê của bạn

    Mục tiêu lớn nhất của chúng ta trong giai đoạn khai trương là gì? Chưa phải là lợi nhuận. Giai đoạn này, chúng ta dùng mọi cách có thể để khiến khách hàng biết đến quán nhiều hơn. Việc thu hút khách hàng có thể khá dễ dàng chỉ bằng một chương trình khuyến mại.

    3, Sau khi mở cửa hàng

    Bất kỳ cửa hàng nào cũng phải có thời gian chạy thử, quá trình tiếp xúc và hiểu biết thực sự về thị trường. Trong quá trình thử nghiệm này, đó cũng là quá trình nhà điều hành thực sự liên hệ với khách hàng.

    Hãy bắt đầu bằng việc lập trang fanpage cho quán cafe và tạo những nội dung hấp dẫn, chia sẻ để mọi người biết đến. Kết hợp với đó là những hoạt động truyền thống như phát tờ rơi tại những nơi đông đúc, nơi có nhiều khách hàng mục tiêu của bạn.

    Liên hệ thực sự với khách hàng, hiểu phản hồi từ khách hàng, phân tích kế hoạch và hoạt động thực tế trước khi mở cửa hàng.

    Thiết lập quản lý tệp khách hàng, giữ liên lạc với khách hàng bất cứ lúc nào hoặc thiết lập hệ thống thành viên để tham gia vào các hoạt động theo thời gian.

    Phân tích tình trạng hoạt động của cửa hàng, phân tích đầy đủ về sản phẩm, chủ yếu để đảm bảo chất lượng nhất định.

    Điều tra và chấp nhận triết lý kinh doanh của nhân viên.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Gợi Ý Mẫu Quán Cafe Nhỏ Đẹp Miễn Chê Với Chi Phí Đầu Tư Thấp
  • Trường Tiền Holdings: Tưng Bừng Khai Trương Gk Coffee
  • Kịch Bản Tổ Chức Khai Trương Hoàn Hảo Như Thế Nào?
  • Kịch Bản Lễ Khai Trương Ấn Tượng, Mang Lại Thành Công 100%
  • Mẫu Kịch Bản Mc Dẫn Chương Trình Quán Cafe
  • Quà Tặng Khai Trương Quán Cafe

    --- Bài mới hơn ---

  • Khai Trương Quán Cafe Nên Tặng Gì Cho Hợp Phong Thủy?
  • Khai Trương Quán Cafe Nên Tặng Gì Để Mang Lại May Mắn
  • Khai Trương Quán Cafe Nên Tặng Gì? 20+ Món Quà Sang Và Ý Nghĩa
  • Quà Khai Trương Quán Cafe Nên Tặng Gì Ý Nghĩa Và Độc Đáo?
  • Status Khai Trương: Quán Karaoke, Cà Phê, Quán Ăn Nhậu Độc & Hay Nhất
  • Khai trương quán cafe nên tặng gì? Bạn hãy cố thử nghĩ chủ một quán cà phê sẽ thích món quà gì? Top quà tặng ông/ bà chủ quán cà phê cực thích là gì?

    Nếu tìm được câu trả lời cho những câu hỏi này, thì bạn cũng đã tìm ra quà tặng khai trương quán cafe ý nghĩa – độc đáo – hợp gu chủ nhân buổi lễ rồi đấy!

    Không phải bất kỳ một sản phẩm quà tặng khai trương nào cũng phải ẩn chứa nhiều yếu tố phong thủy, may mắn hay cát khánh.

    Đơn giản và thiết thực hơn bạn có thể chọn một bộ sản phẩm phin cà phê đến từ thương hiệu gốm sứ Bát Tràng dành cho một món quà tặng khai trương quán cafe.

    Không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội về mặt chất lượng của một thương hiệu gốm sứ nổi tiếng cả nước.

    Phin cà phê Bát Tràng còn góp phần quan trọng trong việc gia tăng hơn vị thơm ngon của mọi loài cà phê. Và là vật trang trí đẹp mắt trong không gian quầy bar của quán!

    Đảm bảo 100% những ông/ bà chủ tương lai sẽ cảm thấy vô cùng vô cùng hài lòng và phấn khích trước món quà thiết thực của bạn!

    Sẽ không thể thiếu những chiếc ly sứ đẹp mắt, tinh tế trong danh sách quà tặng khai trương quán cafe. Chủ nhân của quán có thể trưng dụng những chiếc ly sứ ấy trong bộ sưu tập ly đựng cà phê, ly trà của mình.

    Một quán cà phê chỉ thật sự thu hút sự quan tâm và yêu thích của khách hàng nếu hội tụ đủ những yếu tố: chất lượng nước uống – cung cách phục vụ – không gian bài trí. Còn vấn đề giá cả sẽ không còn quan trọng nếu bạn thật sự đạt được 3 yếu tố trên.

    Tùy thuộc vào không gian của quán mà hãy lựa chọn món quà mừng khai trương quán cafe phù hợp. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ treo tường thì cũng hãy quan tâm đến điều ấy.

    Với những không gian hiện đại bạn có thể lựa cho mình một món quà có phong cách hiện đại, Châu Âu.

    Nhưng nếu quán cà phê theo phong cách cổ điển thì những chiếc đồng hồ bằng gỗ, hoặc các loại có hình dáng cổ kính thì sẽ rất phù hợp.

    Quà tặng khai trương quán cafe – Bộ ấm trà

    Trong nhiều quán cà phê sẽ có riêng một không gian trà đạo dành cho những nhóm người, hoặc khách hàng yêu thích về thưởng trà.

    Nếu như buổi lễ khai trương mà bạn chuẩn bị tham dự có kiểu cách như thế thì hãy chọn ngay cho mình một bộ ấm trà cao cấp đến từ thương hiệu Minh Long, hoặc gốm sứ Bát Tràng làm món quà mừng khai trương.

    Mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng của những sản phẩm này đã được lòng nhiều khách hàng xa gần trên cả nước.

    Vậy nên bạn có thể tham khảo và đặt làm một lựa chọn trong danh sách quà khai trương quán cafe của mình!

    Trong trường hợp bạn thật sự bí ý tưởng khi ai đó hỏi về các câu hỏi như: đi khai trương tặng quà gì? Khai trương nên tặng quà gì?

    Thì những lẵng hoa tươi xinh xắn, đẹp mắt sẽ là chiếc phao cứu sinh và là gợi ý hoàn toàn phù hợp cho một dịp mừng khai trương.

    Có thể nói ý nghĩa – đơn giản và được sử dụng phổ biến nhất là những lẵng hoa chúc mừng với những sắc màu nổi bật như vàng, đỏ, cam… Mang đến nhiều ý nghĩa về sự may mắn, thành công và phát tài.

    Bên trên lẵng hoa bạn cũng có thể đề thêm vài câu chúc ý nghĩa dành cho người nhận!

    Mong rằng từ những gì mà bài viết chia sẻ, mọi người sẽ có được sự lựa chọn ưng ý nhất dành cho sự tìm kiếm bấy lâu của mình!

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng gốm sứ quà tặng, cửa hàng Gốm Sứ HCM chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.

    Dù không phải là công ty sản xuất quà tặng, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm trên lĩnh vực phân phối quà tặng gốm sứ. Chúng tôi tự tin là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm gốm sứ chất lượng, uy tín nhất HCM!!!

    * Khách hàng đặt hàng Gốm sứ quà tặng Minh Long, Bát Tràng trực tuyến vui lòng vào mục đặt hàng tại website: chúng tôi để đặt hàng và hưởng các chính sách ưu đãi.

    VPDD: 76 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10, TP.HỒ CHÍ MINH

    – Tư vấn: 02838683827

    Viber – Zalo: 094.7836.567

    – Trường hợp khách hàng muốn đặt logo, quà tặng doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp

    Viber – Zalo: 094.7836.567

    – Khách hàng muốn làm đại lý ủy quyền, đại lý ký gửi online vui lòng liên hệ trực tiếp: 02838683827 gặp phòng kinh doanh.

    +Tài khoản thanh toán trực tuyến:

    Vietcombank:

    Tên Tk : Trần Thị Quỳnh Chi

    Stk : 0421 000496 445

    Tại Ngân Hàng Vietcombank Chi Nhánh Hùng Vương, Tp HCM.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tất Tần Tật Về Quán Cà Phê Mới Mở Của Chàng ‘thỏ Đen’ Ngô Kiến Huy
  • Top Những Câu Chúc Mừng Khai Trương Ý Nghĩa Nhất
  • Những Lời Chúc Mừng Khai Trương Ý Nghĩa, Câu Chúc Khai Trương Hay Nhất
  • Tưng Bừng Khai Trương Nhưng Vẫn Nhất Quyết “không Khuyến Mại”
  • 30+ Mẫu Băng Rôn Khai Trương Đẹp Mắt
  • Kịch Bản Lễ Khai Trương Công Ty

    --- Bài mới hơn ---

  • Lễ Khai Trương Công Ty Du Lịch Văn Khoa
  • Lưu Ý Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương Cho Công Ty
  • Lễ Khai Trương Cửa Hàng Cần Chuẩn Bị Những Gì ? Kế Hoạch Cụ Thể
  • 3 Bước Khai Trương Cửa Hàng Mang Lại Hiệu Quả Tốt Nhất 2022
  • Lễ Khai Trương Cần Chuẩn Bị Những Gì?
  • 1. Set up khu vực tổ chức lễ khai trương công ty

    Trước ngày tổ chức lễ khai trương công ty khoảng 1 đến 2 ngày, bạn cần vận chuyển các thiết bị, dụng cụ đến địa điểm diễn ra và tiến hành set up toàn bộ các hạng mục:

    • Lắp đặt nhà bạt, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, bàn ghế khách mời, tiếp tân
    • Lắp đặt thảm đỏ, cột barie, dây nhung, cây kiểng dọc lối đi vào khu vực tổ chức lễ
    • Thi công trang trí cổng chào, băng rôn, banner, cờ phướn bên ngoài và bên trong khu vực tổ chức
    • Khu vực tổ chức tiệc
    • Dọn dẹp vệ sinh sau khi set up

    2. Công tác kiểm tra, chuẩn bị trong ngày lễ khai trương

    Trong ngày tổ chức lễ khai trương công ty, trước khi buổi lễ diễn ra khoảng vài tiếng, bạn cần kiểm tra và chuẩn bị các hạng mục cuối cùng để chương trình diễn ra tốt đẹp: Trang trí hoa tươi, biển tên trên bàn đại biểu, bọc áo – gắn nơ cho ghế ngồi, nước uống, tiệc teabreak… Đối với công tác chuẩn bị này, bạn nên có sẵn một checklist để tránh bỏ quên bất cứ hạng mục nào, dù là nhỏ nhất.

    3. Tiến hành tổ chức lễ khai trương công ty

    Kịch bản lễ khai trương công ty có thể bao gồm nhiều nội dung khác nhau tùy theo nhu cầu của mỗi đơn vị tổ chức. Tuy nhiên, một lễ khai trương công ty thông thường sẽ được diễn tiến theo trình tự như sau:

    Chia đội PG làm 4 nhóm lần lượt thực hiện các nhiệm vụ:

    + Đón khách từ cổng chào, đưa khách vào từ cổng

    + Đón khách tại bàn tiếp tân, cài hoa lên áo cho khách

    + Tiếp khách, hướng dẫn khách vào khu vực ghế ngồi

    + Tiếp đón khách VIP

    + Múa lân sư rồng/ múa trống

    + Văn nghệ chào mừng

    + MC tuyên bố lý do, mục đích tổ chức, giới thiệu các vị đại biểu

    + Trình chiếu clip về công ty (nếu có)

    + Lãnh đạo công ty lên phát biểu

    + Đại diện công ty và khách mời cắt băng khai trương

    + Dẫn khách mời đi tham quan công ty, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ/ lĩnh vực hoạt động

    + Tặng quà và tiễn khách ra về

    + Tháo dỡ thiết bị, dọn dẹp vệ sinh khu vực tổ chức

    HÉ LỘ ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN CỦA VIETWIND TẠI TRUNG TÂM HỘI NGHỊ QUỐC GIA

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Kịch Bản Tổ Chức Lễ Khai Trương Công Ty
  • 15 Lời Chúc Mừng Khai Trương Bằng Tiếng Anh & Trung Quốc Độc Lạ Nhưng Ý Nghĩa
  • Kịch Bản Dẫn Chương Trình Của Mc Lễ Khai Trương (Tiêu Chuẩn Năm 2022)
  • Grand Opening Là Gì? Quy Trình Tổ Chức Grand Opening Cho Một Nhà Hàng Mới
  • Khai Trương Là Gì ? Mục Đích Của Lễ Khai Trương ?
  • Tờ Rơi Khai Trương Quán Cafe

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Giấy Mời Khai Trương Quán Ăn
  • Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Quán Cafe
  • Top 10 Mẫu Giấy Mời, Thư Mời Sự Kiện Cực Sáng Tạo Nhân Dịp Khai Trương Công Ty
  • 22 Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Cho Một Khởi Đầu Thành Công
  • Sưu Tầm Lời Chúc Mừng Khai Trương Spa, Quán Cafe,… Hay Nhất
  • Tờ Rơi Khai Trương Quán Cafe, Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Quán Cafe, Nghiên Cứu Thị Trường Mở Quán Cafe, Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Quần áo, Tờ Rơi Khai Trương Quần áo, Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Quán ăn, Mở Quán Cafe, Quán Cafe Take Away, Quán Cafe, Mẫu Hóa Đơn Quán Cafe, Nội Quy Quán Cafe, Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Cửa Hàng Quần áo, Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Quán Nhậu, Bài Cúng Khai Trương Quán Cà Phê, Văn Khấn Khai Trương Quán ăn, Mẫu Giấy Mời Khai Trương Quán ăn, Về Kế Hoạch Mở Quán Cafe, Cẩm Nang Mở Quán Cafe, Mẫu Đơn Xin Việc Quán Cafe, Thực Đơn Quán Cafe, Mẫu Đơn Xin Việc Vào Quán Cafe, Mẫu Cv Xin Việc Quán Cafe, Kế Hoạch Mở Quán Cafe, Sang Quán Cafe, Đơn Xin Việc Vào Quán Cafe, Xây Dựng Quán Cafe, Mẫu Tờ Rơi Quảng Cáo Khai Trương Shop Quần áo, Bài Thuyết Trình Quán Cafe, Dự án Kinh Doanh Quán Cafe, Thủ Tục Sang Nhượng Quán Cafe, Mẫu Hợp Đồng Sang Quán Cafe, Đề án Kinh Doanh Quán Cafe, Hợp Đồng Sang Quán Cafe, Thủ Tục Xin Phép Xây Dựng Quán Cafe, Tiêu Chí Đánh Giá Quán Cafe, Danh Sách Quán Cafe Take Away, Sang Nhượng Quán Cafe, Phân Tích 7ps Quán Cafe, Quản Lý Dự án Xây Dựng Quán Cafe, Báo Cáo Khởi Sự Kinh Doanh Quán Cafe, Mẫu Hợp Đồng Sang Nhượng Quán Cafe, Kế Hoạch Kinh Doanh Quán Cafe, Khởi Sự Khinh Danh Quán Cafe, ý Tưởng Khởi Nghiệp Quán Cafe, Kế Hoạch Phát Triển Quán Cafe, Hợp Đồng Sang Nhượng Quán Cafe, Sang Nhượng Quán Cafe Tại Tphcm, Khởi Sự Kinh Doanh Quán Cafe, Tiểu Luận Khởi Nghiệp Quán Café, Danh Sach Kinh Doanh Quan Cafe, Tiểu Luận Kinh Doanh Quán Cafe, Bài Tiểu Luận Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Quán Cafe, Phiếu Thăm Dò ý Kiến Khách Hàng Quán Cafe, ài Tiểu Luận Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Quán Cafe, Dien Van Khai Mac Bau Cu Truong chúng tôi Truong To Dan Pho, Diễn Văn Khai Mạc Khai Mạc Bầu Cử Trưởng ấp, Xem Lễ Khai Mạc Bầu Cử Trưởng Thôn Trưởng Khu Phố, Bài Diễn Văn Khai Mạc Bài Diễn Văn Khai Mạc Bầu Cử Trưởn Bài Diễn Văn Khai Mạc Bầu Cử Trưởng Thông T, Mẫu Khai Sơ Yếu Lý Lịch Quân Nhân Trong Quân Đội, Khi Nói Về Quan Hệ Giữa Điện Trường Và Từ Trường Của Điện Từ Trường Trên Thì Kết Luận Nào Sau Đây Là, Chuyên Đề 3 Xu Hướng Đổi Mới Quản Lý Gdpt Và Quản Trị Nhà Trường Tiểu Họ, Mẫu Tờ Rơi Khai Trương, Thư Mời Khai Trương, Văn Tế Khai Trương, Mẫu Tờ Khai Phí Bảo Vệ Môi Trường, Tờ Khai Phí Bảo Vệ Môi Trường, Mẫu Thư Mời Khai Trương, Thực Trạng Năng Lực Quản Lý Của Điều Dưỡng Trưởng Khoa Tại Một Số Bệnh Viện Tuyến Quận Huyện Hải Phò, Địa Chỉ Trường Quân Sự Quân Đoàn 4 ở Bình Dương, Đơn Quản Con Khỏi Không Đi Tham Quan ơi Trương, Học Tập Rèn Luyện Theo Chuẩn Mực Bộ Đội Cụ Hồ ở Trường Sĩ Quan Lục Quân, Tổng Quan Về Hệ Thống Quản Lý An Toàn Môi Trường, Đề Tài Về Cafe, Cafe Take Away, Giá Cafe Hôm Nay, Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Cửa Hàng, Giấy Mời Khai Trương, Báo Cáo 3 Công Khai Trường Mầm Non, Mẫu Khai Trương Nhà Hàng, Mẫu Giấy Mời Khai Trương, Khai Trương Công Ty, Diễn Văn Khai Mạc Bầu Cử Trưởng Thô, Bài Khai Mạc Bầu Trưởng Thôn, Bai Khai Mạc Bầu Cu Trường Thon, Mẫu Tờ Khai Phí Bảo Vệ Môi Trường Mới Nhất, Tờ Rơi Khai Trương Siêu Thị, Mẫu Giấy Mời Dự Khai Trương, Mùa Thu Ngày Khai Trường, Tờ Rơi Khai Trương Cửa Hàng, Quy Chế 3 Công Khai Trường Mầm Non, Ba Khai Mac Bau Cu Truong Thon, Diễn Văn Khai Mạc Bầu Cử Trưởng ấp, Mẫu Thư Mời Khai Trương Nhà Hàng, Báo Cáo Kê Khai Tài Sản Trường Tiểu Học, Mẫu Thư Mời Khai Trương Văn Phòng, Bài Cúng Khai Trương Đầu Năm, Mẫu Thư Mời Khai Trương Cửa Hàng, Diễn Văn Khai Mạc Bầu Cử Xóm Trưởng, Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Nhà Hàng, Bài Cúng Khai Trương,

    Tờ Rơi Khai Trương Quán Cafe, Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Quán Cafe, Nghiên Cứu Thị Trường Mở Quán Cafe, Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Quần áo, Tờ Rơi Khai Trương Quần áo, Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Quán ăn, Mở Quán Cafe, Quán Cafe Take Away, Quán Cafe, Mẫu Hóa Đơn Quán Cafe, Nội Quy Quán Cafe, Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Cửa Hàng Quần áo, Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Quán Nhậu, Bài Cúng Khai Trương Quán Cà Phê, Văn Khấn Khai Trương Quán ăn, Mẫu Giấy Mời Khai Trương Quán ăn, Về Kế Hoạch Mở Quán Cafe, Cẩm Nang Mở Quán Cafe, Mẫu Đơn Xin Việc Quán Cafe, Thực Đơn Quán Cafe, Mẫu Đơn Xin Việc Vào Quán Cafe, Mẫu Cv Xin Việc Quán Cafe, Kế Hoạch Mở Quán Cafe, Sang Quán Cafe, Đơn Xin Việc Vào Quán Cafe, Xây Dựng Quán Cafe, Mẫu Tờ Rơi Quảng Cáo Khai Trương Shop Quần áo, Bài Thuyết Trình Quán Cafe, Dự án Kinh Doanh Quán Cafe, Thủ Tục Sang Nhượng Quán Cafe, Mẫu Hợp Đồng Sang Quán Cafe, Đề án Kinh Doanh Quán Cafe, Hợp Đồng Sang Quán Cafe, Thủ Tục Xin Phép Xây Dựng Quán Cafe, Tiêu Chí Đánh Giá Quán Cafe, Danh Sách Quán Cafe Take Away, Sang Nhượng Quán Cafe, Phân Tích 7ps Quán Cafe, Quản Lý Dự án Xây Dựng Quán Cafe, Báo Cáo Khởi Sự Kinh Doanh Quán Cafe, Mẫu Hợp Đồng Sang Nhượng Quán Cafe, Kế Hoạch Kinh Doanh Quán Cafe, Khởi Sự Khinh Danh Quán Cafe, ý Tưởng Khởi Nghiệp Quán Cafe, Kế Hoạch Phát Triển Quán Cafe, Hợp Đồng Sang Nhượng Quán Cafe, Sang Nhượng Quán Cafe Tại Tphcm, Khởi Sự Kinh Doanh Quán Cafe, Tiểu Luận Khởi Nghiệp Quán Café, Danh Sach Kinh Doanh Quan Cafe,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khai Trương Quán Cafe Nên Tặng Gì? Quà Tặng In Logo Công Ty
  • Lời Dẫn Chương Trình Lễ Khai Trương Chuẩn Nhất, Hay Lắm!
  • Hút Khách Với 10 Chương Trình Khuyến Mãi Cho Quán Cafe
  • Cách Quảng Cáo Online Hiệu Quả Nhất Cho Quán Cafe
  • Gợi Ý 10 Chương Trình Khuyến Mãi Cho Cafe
  • Kịch Bản Lễ Khai Trương Khách Sạn

    --- Bài mới hơn ---

  • Khai Trương Khách Sạn Xanh Đà Nẵng – Green Hotel
  • Địa Chỉ Cần Đến,khai Trương Khách Sạn New Orient Da Nang,khai Trương Khách Sạn New Orient Da Nang
  • Nhiều Không Gian Thưởng Ngoạn Lễ Hội Pháo Hoa Tại New Orient Hotel Danang
  • Lễ Khai Trương Phòng Khám Theo Yêu Cầu Của Pkđk Thành Công
  • Hướng Dẫn Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Cửa Hàng Chi Tiết
  •  

    TT

    THỜI GIAN

    TIẾT MỤC

    NỘI DUNG

    GHI CHÚ

    01

    Ngày 27/3

    Các hạng mục cần Set up trước

    – Sân khấu, âm thanh, ánh sáng, ghế ngồi cho quan khách- Trang trí cổng chào, bandroll, banner treo dọc các tuyến đường và xung quanh địa điểm tổ chức.

    – Set up Recption, Iea break (nếu có).

    – Set up mái che, quạt công nghiệp, màn hình, máy chiếu, pháo hoa, bong, nước uống…..

    Ngày 28/3

    02

    07:15 – 08:00

    Chuẩn bị và kiểm tra các khâu

    03

    08:00 – 08:30

    Đón khách

    Xem xét và bố trí lại không gian

    Bố trí PG đón khách

    Nhạc nhẹ từNgoàivào trong

    Nhạc nhẹ được mở suốt trong thời gian đón khách

    04

    08:30 – 09:00

    Tiết mục biểu diễn văn nghệ

    MC giới thiệu nhóm nhạc ,Ca Sỹ, Ca khúc sẽ biểu diễn trong tiết mục văn nghệ

    Chuẩn bị: Micro,Clip nhạc,….

    05

    09:00 – 09:05

    Khai mạc

    – Trước khai mạc 5 phút (MC nói bên trong) : Kính mời Quý vị vui lòng ổn định chổ ngồi, để Chương trình của chúng ta có  thể bắt đầu trong 1 vài  phút tới đây. Xin chân thành cảm ơn.- MC đọc bài Giới thiệu về PVS ở bên trong.

    -(MC nói bên trong): Chương trình Lễ Khánh thành ….xin phép được bắt đầu

    – Dàn Trống  biểu diễn chào mừng đại biểu( lấy từ đội múa lân)

    – Hoa cho đại biểu- Kết tiết mục múa bắn pháo kim tuyến

    06

    09:05 – 09:10

    Tuyên bố lý do

    – (MC bước ra Sân khấu) : Xin chào mừng các Quý vị đã đến tham dự  LễKhánh thành khách sạn PSV…

    – Lời  đầu tiên chúng tôi xin gởi tới Quý vị lời chào trân trọng và nồng nhiệt   nhất (Cúi chào)

    – Kính thưa Quý vị,  …

    07

    09:10 – 09:15

    Giới thiệu khách mời,  đại biểu

    – Kính thưa Quý vị đến dự Buổi Lễ Khánh Thành …. hôm nay, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu :

    Clip giới thiệu  quá trình hình thành và phát triển công ty và khách sạn

    – Nhạc hiệu chào mừng

    08

    09:15 – 09:20

    Chiếu Clip

    Chiếu  clip phóng sự  (05’) 

    09

    09:20 – 09:30

    Phát biểu khai mạc buổi lễ của Lãnh đạo Công ty

    – Kính thưa Quý vị, để mở đầu cho Buổi Lễ Khánh Thành …. hôm nay, chúng  tôi xin trân trọng kính mời Ông…………. Giám Đốc PSV……….lên Phát  biểu Khai mạc.

     

    – Clip nhạc chào  mừng.

    10

    09:30 – 09:35

    Phát biểu của đại diện UBND

    Kính thưa Quý vị,   đi vào hoạt động và  phát triển bềnh vững, chúng tôi đã  được rất nhiều sự giúp đỡ của: Đại diện ….……. Nhân ngày Khai trương,  chúng tôi xin trân trọng kính mời Ông… ……….Đại diện ……  lên phát biểu.

    – Clip nhạc chào  mừng.- Tặng hoa cho đại biểu

    11

    09:35 – 09:40

    Phát biểu của chính quyền địa phương

    – Kính thưa Quý vị, bên cạnh sự hỗ trợ….., chúng tôi còn sự giúp  đỡ rất  nhiều của các cơ quan Chính Quyền  Địa Phương, cũng nhân ngày Khai  trương này, cho phép chúng tôi gửi tới các Cơ quan Chính Quyền lời tri ân sâu sắc, và bây giờ chúng tôi xin trân trọng kính mời  ông…………. lên phát biểu.

    Clip nhạc chàomừng.

    Hoa cho Đại biểu

    12

    09:40 – 09:45

    Phát biểu của các đơn vị đối tác

    Trong chặnng đường phát triển của …… luôn nhận được sự đồng hành của  các đối tác:…… Trong buổi lễ trang trọng này , chúng tôi trân trọng kính mời  ông/ bà:………………..có đôi lờiTrân trọng kính mời!

    – Nhạc hiệu chào mừng

    13

    09:45 – 09:55

    Cắt băng khánh thành

    Quý vị kính mến, và bây giờ chúng tôi kính mời Quý vị tham dự Nghi thức Lễ Khánh Thành

    14

    09:55 – 10:05

    Nghi thức khui sâm-panh

    MC mời đại biểu thực hiện nghi thức khui sâm-panh. PG mang khay mời khách dùng sâm-panh.

    Kính thưa Quý vị, từ giờ phút này Khách sạn PSV ……..  với diện tích trên ……   bao gồm

    – Kính thưa Quý vị, Chương trình Lễ cắt băng Khánh Thành ……

    Mở Nhạc Trẻ vui tiễn khách

    9

    10:00 – 10:45

    Tham quan  khách sạn

    Nhân viên khách sạn hướng dẫn Khách mời tham quan khách sạn cùng những dịch vụ đi kèm của khách sạn.

    Nhạc nền trong suốt thời gian tham quan

    10

    10:45

    Dùng Tiệc

    Đại biểu và khách mời dùng tiệc trưa tại nhà hàng khách sạn

    PG tặng quà và tiễn khách./.

    Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

    Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

    ———————————————–

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

    Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Email: [email protected]   

    Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

     

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tưng Bừng Tổ Chức Lễ Khai Trương Khách Sạn Ladalat
  • Khám Phá Khu Nghỉ Dưỡng Việt Được Vinh Danh Thân Thiện Với Thiên Nhiên Nhất Châu Á 2022
  • Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort Được Wta Vinh Danh “Khu Nghỉ Dưỡng Thân Thiện Với Môi Trường Nhất Thế Giới 2022”
  • Giới Thiệu Khu Nghỉ Dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort
  • Trường Sĩ Quan Lục Quân 2 Khai Giảng Năm Học Mới
  • Kịch Bản Tổ Chức Lễ Khai Trương Nhà Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Nhà Hàng Trọn Gói
  • Rộn Ràng Ngày Lễ Khai Trương Nhà Hàng Nem Nướng Mr. Tín
  • Tổ Chức Lễ Khai Trương Nhà Hàng
  • Tổ Chức Lễ Khai Trương Trung Tâm Anh Ngữ Toàn Âu
  • Lễ Khai Trương Trung Tâm Anh Ngữ Blue Galaxy Hà Tĩnh
  • Nhà hàng của bạn sắp đi vào hoạt động nhưng bạn chưa biết cách tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng? Làm thế nào để có sự kiện ấn tượng và tạo được hiệu ứng truyền thông? Hãy đến với Viet Vision Team Building. Chúng tôi sẽ mang tới kịch bản tổ chức lễ khai trương nhà hàng chi tiết, cụ thể nhất.

    Công Tác Chuẩn Bị Cho Lễ Khai Trương Nhà Hàng

    Trong kịch bản tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng, mục chuẩn bị cho là phần quan trọng nhất quyết định sự thành công của sự kiện. Hãy check list hạng mục sau đây để hoàn thành những công tác chuẩn bị cho lễ khai trương nhà hàng:

    – Vị trí: trước cửa nhà hàng, trong nhà hàng,…

    – Trang trí: backside, standee, cổng chào , hoa, rèm them concept – ý tưởng tổ chức sự kiện khai trương

    – Dụng cụ sân khấu: backdrop, pháo điện, máy xịt khói, các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn hình

    – Bàn tiếp khách: quầy lễ tân, khu vực chụp ảnh lưu niệm, teabreak, quầy check in

    – Chỗ ngồi: Set up chỗ ngồi cho ban đại biểu, khách mời, số lượng bàn, ghế, tạo hình, sắp xếp, psenter, folder, nước uống, cốc,…

    Dụng cụ hỗ trợ: bộ đàm, mũ, kính, máy tính bảng,…

    Hơn thế nữa, những banner, backdrop, poster, standee cũng nên thuê đội ngũ thiết kế và in ấn nhưng điều quan trọng nhất là truyền tải được thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn truyền tải.

    Âm thanh, ánh sáng có thể thuê trọn gói đối với những sự kiện khai trương nhà hàng lớn hoành tráng, bao gồm cả những tiết mục chào mừng của ca sĩ và vũ đoàn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào quy mô mà bạn có thể cân nhắc những thiết bị mình cần với chi phí thấp hơn.

    Mọi thứ được chuẩn bị kỹ càng, bạn cần phải lập một bảng kế hoạch, thời gian biểu thật chi tiết và theo dõi tiến triển và quy trình thực hiện của sự kiện khai trương nhà hàng tránh xảy ra sai sót.

    Tiến Hành Tổ Chức L ễ Khai Trương Nhà Hàng

    Hiện nay kịch bản tổ chức lễ khai trương nhà hàng được chia thành 3 phần:

    1. Hoạt Động Tiếp Đón Khách Mời Tham Dự

    Đón tiếp khách trong lễ khai trương nhà hàng được xem là hoạt động đặc biệt quan trọng. Bắt đầu từ khâu đón tiếp, khách mời sẽ có những ấn tượng tốt đẹp về nhà hàng. Do đó, bạn cần phải chuẩn bị hết sức kỹ càng, chu đáo nhằm đem lại cảm giác thoải mái và được đón tiếp cho khách mời.

    – Thực hiện công tác đón khách VIP

    – Khách chụp hình với đại diện nhà hàng ở backdrop

    – Hướng dẫn khách vào khu vực ghế ngồi đã bố trí sẵn

    – Xem tiết mục văn nghệ mở màn

    2. Tiến Hành Thực Hiện Lễ Khai Trương N hà Hàng

    Thông thường, nội dung lễ khai trương nhà hàng được diễn ra theo tuần tự theo chương trình:

    – MC giới thiệu chương trình và tuyên bố lý do tổ chức lễ khai trương

    – Thực hiện múa lân sư rồng – biểu tượng mang ý nghĩa: chúc phúc, thịnh vượng và may mắn

    – MC giới thiệu khách mời tham dự

    – MC mời đại diện nhà hàng phát biểu

    – Hoạt động chính của nghi thức khai trương:

    + Đại diện nhà hàng và khách mời tiến hành nghi lễ cắt băng khai trương

    + Khui rượu chúc mừng sự kiện

    + MC giới thiệu về dịch vụ và khuyến mãi của nhà hàng trong dịp khai trương

    + Lãnh đạo công ty khách mời tham quan công ty và giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực đang hoạt động.

    + Tham gia tiệc (nếu có)

    3. Kết Thúc Chương Trình Lễ Khai Trương Nhà Hàng

    Khi kết thúc lễ khai trương, đại diện nhà hàng sẽ thực hiện công tác tặng quà cho khách tham dự. Qùa tặng có thể là đồ tráng miệng do chính tay đầu bếp nhà hàng làm, hay phiếu ưu đãi giảm giá cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo của khách… Bạn cũng cần bố trí đội ngũ lễ tân chào khách ra về.

    Kinh Nghiệm Tổ Chức Lễ Khai Trương Nhà Hàng

    Xây dựng một kịch bản lễ khai trương chỉ là một bước khởi đầu trong quá trình chuẩn bị cũng như thực hiện tổ chức sự kiện doanh nghiệp của bạn.

    Nếu như bạn không phải là một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, cũng như không hợp tác với một công ty tổ chức sự kiện uy tín rất có thể bạn sẽ gặp nhiều rủi ro mà lỗ hổng nằm ngay chính công tác chuẩn bị này.

    5 Lưu Ý Khi Thiết Kế Kịch Bản Tổ Chức

    • Chú ý đến thông điệp và phong cách chủ đạo nhà hàng của bạn
    • Coi trọng văn hóa doanh nghiệp
    • Quy mô và khả năng tài chính của doanh nghiệp
    • Sử dụng MC, ca nhạc, vũ đoàn phù hợp
    • Đối tượng tham gia sự kiện khánh thành: đại biểu, khách mời, đối tác, nhà cung cấp,…
    • Đánh mạnh vào những sản phẩm chủ lực, các món target=”_blank”ăn đặc sản có một không hai của nhà hàng

    5 Rủi Ro Có Thể Gặp Phải Khi T ổ Chức

    • Thời gian không được phân chia hợp lý dẫn đến: bỏ lỡ nhiều phần quan trọng của chương trình, kéo dài thời gian gây khó chịu cho khách mời
    • Ý tưởng thiếu sáng tạo, không hấp dẫn, thu hút du khách
    • Sự cố “cháy sân khấu” do thiết bị bị hỏng hóc, gặp trục trặc
    • Chi phí tổ chức bị đội lên quá cao so với cần thiết
    • Nhân sự thiếu chuyên môn và trách nhiệm và không có tính năng động, linh hoạt

    Đọc xong kịch bản tổ chức lễ khai trương nhà hàng, bạn cũng thấy việc tổ chức lễ khai trương không quá phức tạp. Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức lại phát sinh rất nhiều đầu việc “không tên” mà nếu chưa có kinh nghiệm tổ chức sự kiện rất dẫn đến “hỏng” sự kiện. Đầu xuôi thì đuôi mới lọt, lễ khai trường thành công sẽ mở ra con đường kinh doanh suôn sẻ và bền vững cho nhà hàng của bạn. Đó cũng là điều mà chúng tôi quan tâm. Viet Vision Team Building tự hào với kinh nghiệm tổ chức hơn 1000 sự kiện lớn nhỏ, “fix” hết tất cả những lo lắng của bạn trở thành sự hài lòng tuyệt đối, đem đến những trải nghiệm và hình ảnh ấn tượng nhất cho lễ khai trương nhà hàng của bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Lên Kịch Bản Lễ Khai Trương Nhà Hàng Hiệu Quả
  • Lễ Khai Trương Cần Chuẩn Bị Những Gì?
  • 3 Bước Khai Trương Cửa Hàng Mang Lại Hiệu Quả Tốt Nhất 2022
  • Lễ Khai Trương Cửa Hàng Cần Chuẩn Bị Những Gì ? Kế Hoạch Cụ Thể
  • Lưu Ý Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương Cho Công Ty
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100