Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông

--- Bài mới hơn ---

  • Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Vùng Nông Thôn
  • Một Số Giải Pháp Và Hoạt Động Nhằm Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông
  • Huyện Đăk Hà Triển Khai Các Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông
  • Đề Tài Thực Trạng Ly Hôn Và Một Số Giải Pháp Nhằm Hạn Chế Ly Hôn Tại Địa Phương
  • Luận Văn Đề Tài Thực Trạng Ly Hôn Và Một Số Giải Pháp Nhằm Hạn Chế Ly Hôn Tại Địa Phương
  • Huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ quan tâm đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông hiện đại, khang trang, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Bên cạnh đó, Vĩnh Thạnh nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp ngăn chặn, đẩy lùi tai nạn giao thông (TNGT), đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn.

    Tai nạn giao thông tăng

    Theo Ban ATGT huyện Vĩnh Thạnh, 6 tháng qua, TNGT trên địa bàn huyện tăng so với cùng kỳ năm 2021. Cụ thể, trên địa bàn huyện xảy ra 6 vụ TNGT, làm chết 6 người, bị thương 2 người, thiệt hại tài sản trên 11,3 triệu đồng. So với cùng kỳ 2021, tăng 3 vụ, số người chết tăng 3 người… Hầu hết nguyên nhân của các vụ tai nạn trên chủ yếu là do người điều khiển phương tiện có rượu, bia, đi không đúng phần đường, thiếu chú ý quan sát, vượt sai quy định, điều khiển xe quá tốc độ cho phép… Bên cạnh đó, đời sống người dân được nâng lên, phương tiện tham gia giao thông ngày càng gia tăng, trong khi cơ sở hạ tầng giao thông chưa đáp ứng yêu cầu phát triển của địa phương. Điển hình như quốc lộ 80 đi qua địa bàn huyện Vĩnh Thạnh còn nhỏ hẹp, có đoạn xuống cấp, gây khó khăn cho việc đi lại.

    Cán bộ, công nhân viên và đoàn viên thanh niên huyện Vĩnh Thạnh ra quân tuyên truyền, cổ động nhân dân chấp hành các quy định về ATGT khi ra đường.

    Để hạn chế TNGT, 6 tháng qua, ngành chức năng huyện Vĩnh Thạnh tổ chức 558 cuộc tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, đường thủy, với 2.064 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó, lập biên bản vi phạm hành chính 452 trường hợp; tạm giữ 96 phương tiện, 356 giấy phép lái xe. So với cùng kỳ năm 2021, tăng 185 cuộc tuần tra, kiểm soát; tăng 647 lượt người tham gia; lập biên bản vi phạm hành chính tăng 92 biên bản… Địa phương đã ra quyết định xử phạt 341 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông (TTATGT), với số tiền gần 387 triệu đồng, tăng 64 trường hợp so với cùng kỳ…

    Giải pháp

    Ông Võ Văn Phương, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh, Trưởng Ban ATGT huyện, cho biết: “Những vụ TNGT xảy ra ngoài nguyên nhân khách quan còn có những nguyên nhân chủ quan là do tinh thần, ý thức của người tham gia giao thông còn hạn chế, không nhận thức được hậu quả tác hại do TNGT gây ra cho bản thân, gia đình và xã hội. Từ những nguyên nhân này, năm 2021, Ban ATGT huyện Vĩnh Thạnh chỉ đạo các ngành, các cấp tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt quy định về ATGT khi tham gia giao thông. Trong đó, lực lượng công an làm nòng cốt phối hợp cùng các địa phương tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, đường thủy khi tham gia giao thông, nhằm hạn chế thấp nhất TNGT trong những tháng cuối năm 2021”.

    Huyện Vĩnh Thạnh chú trọng đầu tư xây dựng, nâng cấp, mở rộng các tuyến đường giao thông nông thôn. Cụ thể, từ năm 2021 đến nay, địa phương đã xây dựng trên 96,770km đường giao thông nông thôn, đạt 105% chỉ tiêu; đầu tư xây dựng 67 cầu giao thông nông thôn, đạt 124% chỉ tiêu… với tổng kinh phí thực hiện 117,590 tỉ đồng; trong đó, nhân dân đóng góp 47,344 tỉ đồng. Công tác này tiếp tục được địa phương huy động sức dân thực hiện trong những tháng cuối năm 2021.

    Theo Ban ATGT huyện Vĩnh Thạnh, nhằm kềm chế TNGT, huyện Vĩnh Thạnh thực hiện quyết liệt một số giải pháp. Cụ thể, chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông sử dụng có hiệu quả các thiết bị nghiệp vụ và phương tiện hiện có để tăng cường tuần tra, kiểm soát trên tuyến tỉnh lộ 919 và các tuyến giao thông nông thôn trên địa bàn. Tăng cường tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về TTATGT đường bộ và đường thủy nội địa; đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền về ý thức trách nhiệm của người tham gia giao thông; phổ biến những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến TNGT nghiêm trọng để cảnh báo, hướng dẫn, nhắc nhở người tham gia giao thông thực hiện đúng các quy định của pháp luật.

    Bên cạnh đó, lực lượng Cảnh sát giao thông thường xuyên phối hợp với các trường học trên địa bàn tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề ATGT, phổ biến cho học sinh biết và chấp hành các quy định của pháp luật về ATGT. Phối hợp Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (Trạm Cảnh sát giao thông Thới Thuận) tăng cường tuần tra, kiểm soát trên tuyến quốc lộ 80; xử lý nghiêm các vi phạm về tốc độ, nồng độ cồn, không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người; đi không đúng phần đường, làn đường; tránh, vượt không đúng quy định; lạng lách, đánh võng, tổ chức, cổ vũ đua xe trái phép; chở các thực phẩm bẩn vi phạm quy định về môi trường; đón trả khách không đúng nơi quy định; vượt đèn đỏ, vi phạm các quy định về hoạt động vận tải khi điều khiển phương tiện…

    Ông Võ Văn Phương cho biết: “Vĩnh Thạnh đưa ra nhiều giải pháp nêu trên nhằm ngăn chặn TNGT có thể xảy ra trong những tháng cuối năm. Trong đó, các ngành, các cấp tăng cường kiểm tra và kiên quyết xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm, không chấp hành pháp luật về đảm bảo ATGT khi ra đường; tiếp tục vận động, tuyên truyền các hộ dân, chủ phương tiện xe cơ giới chấp hành đúng Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông để góp phần giữ vững an ninh trật tự tại địa phương, đặc biệt đảm bảo an toàn tính mạng cho người tham gia giao thông…”.

    Bài, ảnh: HÀ VĂN

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Pháp Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông
  • Một Số Biện Pháp Nhằm Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Ở Vn
  • Dự Đoán Tỷ Số Bóng Đá St. Pauli Vs Dynamo Dresden
  • Dự Đoán Tỷ Số Bóng Đá Hamburger Vs Erzgebirge Aue
  • Dự Đoán Tỷ Số Bóng Đá Karlsruher Vs Darmstadt
  • Giải Pháp Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông

    --- Bài mới hơn ---

  • Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông
  • Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Vùng Nông Thôn
  • Một Số Giải Pháp Và Hoạt Động Nhằm Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông
  • Huyện Đăk Hà Triển Khai Các Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông
  • Đề Tài Thực Trạng Ly Hôn Và Một Số Giải Pháp Nhằm Hạn Chế Ly Hôn Tại Địa Phương
  • Một số giải pháp hạn chế tai nạn giao thông

    Giảm thiểu tai nạn giao thông đường bộ

    Làm thế nào để giảm thiểu tai nạn giao thông đang là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là việc giáo dục học sinh về việc nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ.

    1. Giải pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông

    Để góp phần bảo đảm trật tự ATGT thì mỗi người hãy tự nâng cao ý thức trong việc tham gia giao thông, cũng như vận động mọi người và nhắc nhở chính mình luôn nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông. Có như vậy, số vụ TNGT cũng như số người thương vong vì TNGT mới có thể nhanh chóng kéo giảm; để thực hiện được mục tiêu trên, cần làm những việc như sau:

    Một là: Mỗi người cần nâng cao hiểu biết của mình về Luật Giao thông đường bộ bằng nhiều cách khác nhau (ví dụ: dán 1 vị trí nào đó ở nhà sao cho hàng ngày, hàng giờ nhìn thấy, từ đó nắm rõ luật mà nghiêm chỉnh chấp hành). Đồng thời, ta cần thường xuyên nghe đài, xem báo để hiểu rõ những quy định mới về bảo đảm trật tự ATGT. Trên các đường phố cần có nhiều tấm biển tuyên truyền trực quan về Luật Giao thông đường bộ.

    Hai là: Đừng nên xem thường việc đội mũ bảo hiểm hay đội mũ bảo hiểm kém chất lượng, vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ, sử dụng điện thoại di động khi lái xe, sử dụng còi xe sai quy định, đi bộ không đúng nơi quy định… Tuyệt đối không được lấn chiếm lòng, lề đường làm nơi kinh doanh buôn bán. Mọi người không được uống rượu bia khi tham gia giao thông. Nếu lỡ uống rượu, bia thì không trực tiếp lái xe mà sử dụng các phương tiện công cộng khác cho an toàn.

    Ba là: Cần mạnh dạn đấu tranh với những hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ như sẵn sàng tố giác khi phát hiện thanh niên đua xe trái phép, nạn “đinh tặc”… Khi thấy cảnh sát giao thông đối phó với đối tượng vi phạm chống lại người thi hành công vụ thì mọi người cần hỗ trợ, làm như vậy để răn đe người vi phạm sẽ không tái phạm.

    Bốn là: Các ngành chức năng cần định kỳ kiểm tra sức khỏe lái xe, không cấp giấy phép lái xe cho người nghiện rượu, bia và các chất kích thích khác. Trường hợp đã có giấy phép lái xe phải buộc người đó cai nghiện, không cho điều khiển phương tiện. Người nghiện nặng không thể cai nghiện được thì phải thu hồi giấy phép lái xe, cấm điều khiển phương tiện. Quy định trách nhiệm của các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị có lái xe nghiện rượu, bia gây tai nạn hay chạy quá tốc độ, chở quá khổ, quá tải.

    Năm là: Cha mẹ cần tuân thủ Luật Giao thông đường bộ để làm gương cho con. Cần quản lý con em mình, không để con em quá nhỏ tuổi tự đi học, các em học sinh lớn hơn nhưng chưa đủ tuổi, chưa được cấp giấy phép lái xe thì không được cho lái xe gắn máy.

    Sáu là: Nhà trường cần thường xuyên tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và có biện pháp ngăn ngừa tình trạng học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Có thể hạ bậc hạnh kiểm nếu học sinh vi phạm trật tự ATGT.

    Bảy là: Cần thể hiện lòng nhân ái khi tham gia giao thông như cứu giúp người bị tai nạn, đưa người bị nạn đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

    Tám là: Luôn có thái độ ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông. Thực tế đã có biết bao người chỉ vì có thái độ hành xử kém văn hóa như gây gổ, đánh nhau mà làm cho giao thông bị ùn tắc, thậm chí tạo nguy cơ TNGT.

    Chín là: Cảnh sát giao thông cần tăng cường hơn nữa công tác tuần tra, xử lý vi phạm. Thực tế có rất nhiều người vi phạm Luật Giao thông đường bộ về ban đêm; do vậy cần tăng cường tuần tra kiểm soát vào ban đêm để xử phạt người vi phạm.

    Ngoài ra lực lượng chức năng cũng cần tăng cường các biện pháp để giúp giảm thiểu tai nạn giao thông như:

    Thứ nhất: Đối với lực lượng cảnh sát giao thông là lực lượng nòng cốt đảm bảo trật tự an toàn giao thông, cho nên việc nâng cao trình độ nghiệp vụ, giáo dục ý thức trách nhiệm, chấn chỉnh thái độ tác phong khi tiếp xúc với nhân dân là việc làm cần thiết nhất bên cạnh việc hiện đại hóa trang thiết bị, phương tiện làm việc, đổi mới nâng cao chất lượng tuần tra theo hướng tăng cường cơ động, tuần tra kiểm soát dọc tuyến đường mình phụ trách để khi phát hiện sai phạm là lập tức giải quyết. Cần quyết liệt cưỡng chế giao thông đối với xe ôtô đỗ sai quy định, thông qua tuần tra trên các tuyến đường, khi phát hiện xe ôtô đỗ sai quy định cảnh sát giao thông phải nhanh chóng tiến hành lập hồ sơ, chụp ảnh, xác định vị trí xe đỗ và in biên lai dán vào kính xe. Có như vậy mới tạo được tính bất ngờ và hạn chế sự chủ quan của người tham gia giao thông. Mục đích là để tạo thói quen cho người tham gia giao thông chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật về an toàn giao thông. Bên cạnh đó cần quyết liệt chấm dứt tình trạng xin xỏ, thậm chí tiêu cực trong quá trình xử lý vi phạm giao thông vì các hiện tượng trên làm cho người dân mất lòng tin vào sự nghiêm minh của pháp luật thế nên mới có hiện tượng người dân chỉ sợ cảnh sát giao thông mà không sợ luật.

    Thứ ba: Cần phải phạt nặng tất cả đối tượng gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông như họp chợ, mua bán, chăn thả gia súc, phơi rơm rạ, thóc lúa… trên các trục đường. Đồng thời cũng chỉ rõ trách nhiệm quản lý cho các ngành, các địa phương có trục lộ đi qua. Nếu cán bộ của ngành, của địa phương nơi có trục lộ đi qua không làm tròn trách nhiệm cũng phải bị xử lý kỷ luật và thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng.

    Thứ tư: Những xe không đảm bảo an toàn như xe lam, xe “độ” (công nông…) nên cấm tuyệt đối. Chúng ta sợ cấm sẽ ảnh hưởng đến đời sống của những chủ phương tiện đó nhưng lợi bất cập hại. Để giải quyết hài hoà mâu thuẫn trên, đề nghị nhà nước thu mua số xe đó (dưới dạng phế liệu để tái chế lại) với giá hỗ trợ đối với những chủ phương tiện thực sự khó khăn để họ chuyển đổi nghề nghiệp, hoặc mua phương tiện mới giống như đã hỗ trợ kinh phí để tiêu hủy gia súc, gia cầm bị bệnh dịch. Bên cạnh đó cần thống nhất các quy định, biển báo giao thông để tránh hiểu nhầm như ở thành phố lớn cho phép rẽ phải khi đèn đỏ nhưng ở các tỉnh thì không, như vậy sẽ dẫn đến tình trạng người ở thành phố về tỉnh cứ rẽ phải khi đèn đỏ, tạo nên sự lộn xộn trong chấp hành Luật Giao thông.

    Thứ năm: Tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông: thông qua các cơ quan thông tin đại chúng tuyên truyền về tình hình trật tự an toàn giao thông; cần đổi mới hình thức và nội dung tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông như triển lãm panô ảnh, phát tờ rơi tuyên truyền…. Bên cạnh đó, thường xuyên khảo sát, phát hiện những bất cập mới phát sinh trong công tác tổ chức giao thông, có biện pháp khắc phục kịp thời, bổ sung hệ thống cọc tiêu, biển báo nguy hiểm, hạn chế tốc độ nhất là các tuyến, nút trọng điểm có nguy cơ ùn tắc, các “điểm đen” về TNGT; xây dựng lộ trình giảm phương tiện giao thông cá nhân song song với việc mở mang đường xá vì hiện nay hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ chưa đáp ứng tốt các nhu cầu. Bên cạnh đó khi xảy ra ùn tắc giao thông, thông qua các phương tiện đại chúng cơ quan nhà nước có trách nhiệm nhanh chóng thông báo cho các lái xe ô tô biết nơi nào ùn tắc để đi đường khác, báo lực lượng chức năng đến giải quyết.

    2. Làm gì giúp giảm thiểu tai nạn giao thông

    Để hạn chế tai nạn giao thông không phải còn là vấn đề đơn giản, mà đó đã và đang là vấn đề nóng cho toàn xã hội và đất nước. Trước tiên nhà nước cần đầu tư hơn nữa cho cơ sở giao thông, quản lí chặt chẽ chất lượng các công trình giao thông hiện nay. Đồng thời đội ngũ lực lượng chức năng cần kiểm tra thường xuyên và chặt chẽ hơn.

    Chúng ta là thế hệ trẻ cần có ý thức trách nhiệm, đảm bảo thực hiện đúng luật khi tham gia giao thông như đội mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng, đi đúng phần đường làn đường quy định, không lạng lách, đánh võng trên đường…. Đồng thời tuyên truyền để các bạn khác có ý thức trách nhiệm hơn thấy được những tác hại khi không tham gia đúng luật an toàn giao thông.

    Tham gia các đội thanh niên tình nguyện tham gia khóa đào tạo điều phối giao thông và tuyên truyền các tháng hành động vì an toàn giao thông. Trách nhiệm của gia đình và nhà trường cũng cần phải xem xét khi không hoàn thành nhiệm vụ giáo dục học sinh. Nhà trường cần đa dạng hoá các sinh hoạt ngoại khoá của học sinh, sinh viên, trong đó có các hoạt động về tuyên truyền, phổ biến pháp luật giao thông. Hàng năm, nếu điều kiện cho phép, các trường chủ động phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức học luật và sát hạch cấp giấy phép lái xe tại trường đối với những học sinh đủ tuổi.

    Tuổi trẻ học đường là lực lượng trẻ có sức tuyên truyền rất cao, đồng thời đây là thế hệ sẽ cải thiện tình trạng tai nạn giao thông lớn nhất, đẩy lùi sự thiếu ý thức trách nhiệm với tính mạng của chính mình và những người xung quanh. Mỗi một học sinh chúng ta hãy luôn chung tay góp sức vào việc tuyên truyền an toàn giao thông và bảo vệ công trình giao thông hiện nay./.​

    3. Nâng cao ý thức tham gia giao thông của học sinh

    Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm

    Các trường hợp vi phạm sẽ bị lập danh sách gửi về nhà trường và gia đình để phối hợp nhắc nhở, giáo dục.

    Xây dựng các đội “Sao đỏ” phối hợp với lực lượng bảo vệ tại cổng trường, qua đó kiểm tra kiên quyết xử lý đối với các trường hợp học sinh đi xe máy điện đến trường không đội mũ bảo hiểm hoặc đi xe mô tô khi chưa đủ tuổi. Ngay sau đó sẽ liên lạc với phụ huynh để giải quyết.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Một Số Biện Pháp Nhằm Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Ở Vn
  • Dự Đoán Tỷ Số Bóng Đá St. Pauli Vs Dynamo Dresden
  • Dự Đoán Tỷ Số Bóng Đá Hamburger Vs Erzgebirge Aue
  • Dự Đoán Tỷ Số Bóng Đá Karlsruher Vs Darmstadt
  • Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc Việt Nam 2021: Tìm Về Nguồn Cội
  • Văn Khấn Xin Khỏi Bệnh

    --- Bài mới hơn ---

  • Văn Khấn Cúng Rằm Tháng Bảy (Lễ “vu Lan Bào Hiếu” Và “xá Tội Vong Nhân”)
  • Chuyên Gia Gợi Ý Bài Văn Khấn Ông Công Ông Táo
  • #1 Bài Văn Khấn Ông Công Ông Táo Chuẩn Nhất Năm 2021
  • Văn Khấn Ông Công Ông Táo Đúng Cổ Truyền
  • Văn Khấn Ông Công Ông Táo Mọi Nhà Hay Dùng
  • Văn Khấn Xin Khỏi Bệnh, Bài Khấn Khởi Công, Văn Khấn Khởi Công Xây Nhà, Đơn Xin Nghỉ Việc Đi Khán Chữa Bệnh, Bài Khấn Khởi Công Công Trình, Hướng Dẫn Đăng Ký Khám Bệnh Chữa Bệnh Ban Đầu Và Chuyển Tuyến Khám Bệnh Chữa Bệnh Bảo Hiểm Y Tế, Hãy Giải Thích Phương Châm Phòng Bệnh Hơn Chữa Bệnh, Tham Luận Về Công Tác Khám Bệnh, Chữa Bệnh Tại Trạm Y Tế, Nghiên Cứu Bệnh Nhân Bệnh Phổi Tắc Nghẽn Mạn Tính Bptnmt, Quy Định Về Tổ Chức, Hoạt Động Dược Lâm Sàng Của Cơ Sở Khám Bệnh, Chữa Bệnh, Đánh Giá ảnh Hưởng Của Quy Trình Phòng Bệnh Bằng Vaccine Tới Tỉ Lệ Mắc Bệnh Viêm Gần Vịt ở Giai Đoạn, Đánh+giá+ảnh+hưởng+của+quy+trình+phòng+bệnh+bằng+vaccine+tới+tỉ+lệ+mắc+bệnh+viêm+gần+vịt+ở+giai+Đoạn, Xử Lý Tình Huống Vi Phạm Của Cơ Sở Khám Bệnh, Chữa Bệnh, Báo Cáo Kết Quả Nhận Biết Triệu Chứng Bệnh Tích Của Gà Bị Bệnh Niu Cát Xơn, Báo Cáo Kết Quả Nhân Biet Trieu Chung Benh Ticu Cua Ga Bị Bệnh Niu Cát Xơn, Tham Luận Về Công Tác Khám Bệnh, Chữa Bệnh, Giá Phòng Cho Bệnh Nhân ở Lại Bệnh Viện Quốc Tế Huế, Dự Thảo Lần 2 Luật Khám Bệnh Chữa Bệnh (sửa Đổi), Hãy Giải Thích Câu Nói Phòng Bệnh Hơn Chữa Bệnh, Hãy Giải Thích Phòng Bệnh Hơn Chữa Bệnh, Đơn Xin Xác Nhận Tình Trạng Bệnh Của Bệnh Viện, Khôi Phục Thời Hiệu Khởi Kiện, Bệnh án Ngoại Khoa Bệnh Viện, Khoi Nghiep Cua Khoi Ngành Du Lịch, Thay Đổi Kiến Thức Tự Chăm Sóc Của Người Bệnh Suy Tim Mạn Tại Khoa Nội Tim Mạch Bệnh Viện Đa Khoa Tỉ, Thay Đổi Kiến Thức Tự Chăm Sóc Của Người Bệnh Suy Tim Mạn Tại Khoa Nội Tim Mạch Bệnh Viện Đa Khoa Tỉ, Thay Đổi Kiến Thức Tự Chăm Sóc Của Người Bệnh Suy Tim Mạn Tại Khoa Nội Tim Mạch Bệnh Viện Đa Khoa Tỉ, Con Tac Kham Benh Chua Benh, Don Xac Nhan Benh Tat Cua Benh Vien, Nghiên Cứu Đặc Điểm Lâm Sàng, Cận Lâm Sàng, Vi Khuẩn Gây Bệnh Trong Đợt Cấp Bệnh Phổi Tắc Nghẽn Mạn , Nghiên Cứu Đặc Điểm Lâm Sàng, Cận Lâm Sàng, Vi Khuẩn Gây Bệnh Trong Đợt Cấp Bệnh Phổi Tắc Nghẽn Mạn, Thực Trạng Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Đến Quá Tải Bệnh Viện Tại Một Số Khoa Điều Trị Tai Benh Vien B, Tài Liệu Tiểu Luận Tình Huống Xử Lý Tình Huống Vi Phạm Của Cơ Sở Khám Bệnh, Chữa Bệnh, Tiểu Luận Tình Huống Xử Lý Tình Huống Vi Phạm Của Cơ Sở Khám Bệnh, Chữa Bệnh, Bệnh án Bệnh Viện, Đơn Xin Sao Lục Bệnh án Bệnh Viện, Bệnh án Nhi Khoa Bệnh Viện Đa Khoa Hà Đông, Che Do Bao Hiem Benh Nhan Tam Than Vaf Benh Hiem Ngheo, Văn Khấn Dỗ Bố, Văn Khấn Dời Mộ, Văn Khấn Dỡ Nhà, Bài Khấn ở Yên Tử, Bài Khấn ở Phủ Tây Hồ, Bài Khấn ở Nhà, Văn Khấn Dỗ, Bài Khấn ở Đền Mẫu, Văn Khấn Về Nhà Mới, Bài Khấn ở Đền, Văn Khấn Di Dời Mộ, Văn Khấn Vào Hè, Bài Khấn ông Địa Thần Tài, Văn Khấn An Vị Thần Tài Thổ Địa, Văn Khấn Ban Mẫu, Văn Khấn Bán Nhà, Văn Khấn Ban Tam Bảo, Bài Khấn Phủ Tây Hồ, Bài Khấn Phủ Dầy, Văn Khấn Cô 6, Văn Khấn Cô 9, Bài Khấn Phá Dỡ Nhà, Bài Khấn ông Táo, Văn Khấn Cô Bơ, Bài Khấn Khi Đi Đền, Văn Khấn Đức ông, Bài Khấn ở Ban Tam Bảo, Văn Khấn Dọn Về Nhà Mới, Bài Khấn Mẫu âu Cơ, Bài Khấn Mẫu, Bài Khấn Lễ, Văn Khấn Xe ô Tô Mới, Bài Khấn Lễ Tạ, Văn Khấn Xe ô Tô Đầu Năm, Văn Khấn Xe ô Tô, Bài Khấn Lễ Đền, Văn Khấn Giỗ Bố, Bài Khấn Lễ Mẫu âu Cơ, Bài Khấn Lễ ăn Hỏi, Văn Khấn Xe Mới, Văn Khấn Xe, Văn Khấn Xin Hạ Lễ, Bài Khấn Mở Cửa Mã, Văn Khấn Xin Tài Lộc, Bài Khấn Nôm, Văn Khấn Đền, Văn Khấn Đền Mẫu, Văn Khấn Xin Sửa Nhà, Văn Khấn Đền Mẫu âu Cơ, Văn Khấn Đền Phủ, Văn Khấn Đổ Mái, Văn Khấn Em Bé Đỏ, Ca Sĩ Văn Khấn, Các Bài Khấn âm Hán, Văn Khấn Yên Vị Thần Tài, Văn Khấn Giỗ, Văn Khấn Yên Tử, Bài Khấn Lễ Đổ Mái Nhà, Bài Văn Khấn Tẩy Uế, Văn Khấn 2 ông Thần Tài, Văn Khấn 2 Tết, Bài Khấn Yên Tử,

    Văn Khấn Xin Khỏi Bệnh, Bài Khấn Khởi Công, Văn Khấn Khởi Công Xây Nhà, Đơn Xin Nghỉ Việc Đi Khán Chữa Bệnh, Bài Khấn Khởi Công Công Trình, Hướng Dẫn Đăng Ký Khám Bệnh Chữa Bệnh Ban Đầu Và Chuyển Tuyến Khám Bệnh Chữa Bệnh Bảo Hiểm Y Tế, Hãy Giải Thích Phương Châm Phòng Bệnh Hơn Chữa Bệnh, Tham Luận Về Công Tác Khám Bệnh, Chữa Bệnh Tại Trạm Y Tế, Nghiên Cứu Bệnh Nhân Bệnh Phổi Tắc Nghẽn Mạn Tính Bptnmt, Quy Định Về Tổ Chức, Hoạt Động Dược Lâm Sàng Của Cơ Sở Khám Bệnh, Chữa Bệnh, Đánh Giá ảnh Hưởng Của Quy Trình Phòng Bệnh Bằng Vaccine Tới Tỉ Lệ Mắc Bệnh Viêm Gần Vịt ở Giai Đoạn, Đánh+giá+ảnh+hưởng+của+quy+trình+phòng+bệnh+bằng+vaccine+tới+tỉ+lệ+mắc+bệnh+viêm+gần+vịt+ở+giai+Đoạn, Xử Lý Tình Huống Vi Phạm Của Cơ Sở Khám Bệnh, Chữa Bệnh, Báo Cáo Kết Quả Nhận Biết Triệu Chứng Bệnh Tích Của Gà Bị Bệnh Niu Cát Xơn, Báo Cáo Kết Quả Nhân Biet Trieu Chung Benh Ticu Cua Ga Bị Bệnh Niu Cát Xơn, Tham Luận Về Công Tác Khám Bệnh, Chữa Bệnh, Giá Phòng Cho Bệnh Nhân ở Lại Bệnh Viện Quốc Tế Huế, Dự Thảo Lần 2 Luật Khám Bệnh Chữa Bệnh (sửa Đổi), Hãy Giải Thích Câu Nói Phòng Bệnh Hơn Chữa Bệnh, Hãy Giải Thích Phòng Bệnh Hơn Chữa Bệnh, Đơn Xin Xác Nhận Tình Trạng Bệnh Của Bệnh Viện, Khôi Phục Thời Hiệu Khởi Kiện, Bệnh án Ngoại Khoa Bệnh Viện, Khoi Nghiep Cua Khoi Ngành Du Lịch, Thay Đổi Kiến Thức Tự Chăm Sóc Của Người Bệnh Suy Tim Mạn Tại Khoa Nội Tim Mạch Bệnh Viện Đa Khoa Tỉ, Thay Đổi Kiến Thức Tự Chăm Sóc Của Người Bệnh Suy Tim Mạn Tại Khoa Nội Tim Mạch Bệnh Viện Đa Khoa Tỉ, Thay Đổi Kiến Thức Tự Chăm Sóc Của Người Bệnh Suy Tim Mạn Tại Khoa Nội Tim Mạch Bệnh Viện Đa Khoa Tỉ, Con Tac Kham Benh Chua Benh, Don Xac Nhan Benh Tat Cua Benh Vien, Nghiên Cứu Đặc Điểm Lâm Sàng, Cận Lâm Sàng, Vi Khuẩn Gây Bệnh Trong Đợt Cấp Bệnh Phổi Tắc Nghẽn Mạn , Nghiên Cứu Đặc Điểm Lâm Sàng, Cận Lâm Sàng, Vi Khuẩn Gây Bệnh Trong Đợt Cấp Bệnh Phổi Tắc Nghẽn Mạn, Thực Trạng Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Đến Quá Tải Bệnh Viện Tại Một Số Khoa Điều Trị Tai Benh Vien B, Tài Liệu Tiểu Luận Tình Huống Xử Lý Tình Huống Vi Phạm Của Cơ Sở Khám Bệnh, Chữa Bệnh, Tiểu Luận Tình Huống Xử Lý Tình Huống Vi Phạm Của Cơ Sở Khám Bệnh, Chữa Bệnh, Bệnh án Bệnh Viện, Đơn Xin Sao Lục Bệnh án Bệnh Viện, Bệnh án Nhi Khoa Bệnh Viện Đa Khoa Hà Đông, Che Do Bao Hiem Benh Nhan Tam Than Vaf Benh Hiem Ngheo, Văn Khấn Dỗ Bố, Văn Khấn Dời Mộ, Văn Khấn Dỡ Nhà, Bài Khấn ở Yên Tử, Bài Khấn ở Phủ Tây Hồ, Bài Khấn ở Nhà, Văn Khấn Dỗ, Bài Khấn ở Đền Mẫu, Văn Khấn Về Nhà Mới, Bài Khấn ở Đền, Văn Khấn Di Dời Mộ, Văn Khấn Vào Hè,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Văn Khấn Về Lễ Động Thổ
  • Văn Khấn Xe Hàng Tháng
  • Tìm Hiểu Cách Sắm Lễ Và Bài Văn Khấn Vong Linh Thai Nhi
  • Văn Khấn Ngày Vía Thần Tài Mùng 10 Tháng Giêng Năm Canh Tý 2021
  • Văn Khấn Vía Thần Tài, 2021 Ngày Vía Thần Tài Cúng Gì ?
  • Các Giải Pháp Đồng Bộ Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông

    --- Bài mới hơn ---

  • Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông: Bắt Đầu Từ Đâu? – Cdc Bắc Giang
  • Thực Hiện Hiệu Quả Các Giải Pháp Kiềm Chế Tai Nạn Giao Thông
  • Nguyên Nhân, Giải Pháp Khắc Phục
  • Những Giải Pháp Xã Hội Cho Tình Trạng Ly Hôn Ngày Càng Tăng
  • Giải Pháp Nào Hạn Chế Ly Hôn?
  • 201911151112SAimg_0859

    Để góp phần bảo đảm trật tự ATGT thì mỗi người hãy tự nâng cao ý thức trong việc tham gia giao thông, cũng như vận động mọi người và nhắc nhở chính mình luôn nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông. Có như vậy, số vụ TNGT cũng như số người thương vong vì TNGT mới có thể nhanh chóng kéo giảm; để thực hiện được mục tiêu trên, cần làm những việc như sau:

    Một là: Mỗi người cần nâng cao hiểu biết của mình về Luật Giao thông đường bộ bằng nhiều cách khác nhau (ví dụ: dán 1 vị trí nào đó ở nhà sao cho hàng ngày, hàng giờ nhìn thấy, từ đó nắm rõ luật mà nghiêm chỉnh chấp hành). Đồng thời, ta cần thường xuyên nghe đài, xem báo để hiểu rõ những quy định mới về bảo đảm trật tự ATGT. Trên các đường phố cần có nhiều tấm biển tuyên truyền trực quan về Luật Giao thông đường bộ.

    Hai là: Đừng nên xem thường việc đội mũ bảo hiểm hay đội mũ bảo hiểm kém chất lượng, vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ, sử dụng điện thoại di động khi lái xe, sử dụng còi xe sai quy định, đi bộ không đúng nơi quy định… Tuyệt đối không được lấn chiếm lòng, lề đường làm nơi kinh doanh buôn bán. Mọi người không được uống rượu bia khi tham gia giao thông. Nếu lỡ uống rượu, bia thì không trực tiếp lái xe mà sử dụng các phương tiện công cộng khác cho an toàn.

    Ba là: Cần mạnh dạn đấu tranh với những hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ như sẵn sàng tố giác khi phát hiện thanh niên đua xe trái phép, nạn “đinh tặc”… Khi thấy cảnh sát giao thông đối phó với đối tượng vi phạm chống lại người thi hành công vụ thì mọi người cần hỗ trợ, làm như vậy để răn đe người vi phạm sẽ không tái phạm.

    Bốn là: Các ngành chức năng cần định kỳ kiểm tra sức khoẻ lái xe, không cấp giấy phép lái xe cho người nghiện rượu, bia và các chất kích thích khác. Trường hợp đã có giấy phép lái xe phải buộc người đó cai nghiện, không cho điều khiển phương tiện. Người nghiện nặng không thể cai nghiện được thì phải thu hồi giấy phép lái xe, cấm điều khiển phương tiện. Quy định trách nhiệm của các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị có lái xe nghiện rượu, bia gây tai nạn hay chạy quá tốc độ, chở quá khổ, quá tải.

    Năm là: Cha mẹ cần tuân thủ Luật Giao thông đường bộ để làm gương cho con. Cần quản lý con em mình, không để con em quá nhỏ tuổi tự đi học, các em học sinh lớn hơn nhưng chưa đủ tuổi, chưa được cấp giấy phép lái xe thì không được cho lái xe gắn máy.

    Sáu là: Nhà trường cần thường xuyên tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và có biện pháp ngăn ngừa tình trạng học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Có thể hạ bậc hạnh kiểm nếu học sinh vi phạm trật tự ATGT.

    Bảy là: Cần thể hiện lòng nhân ái khi tham gia giao thông như cứu giúp người bị tai nạn, đưa người bị nạn đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

    Tám là: Luôn có thái độ ứng xử có văn hoá khi tham gia giao thông. Thực tế đã có biết bao người chỉ vì có thái độ hành xử kém văn hoá như gây gổ, đánh nhau mà làm cho giao thông bị ùn tắc, thậm chí tạo nguy cơ TNGT.

    Chín là: Cảnh sát giao thông cần tăng cường hơn nữa công tác tuần tra, xử lý vi phạm. Thực tế có rất nhiều người vi phạm Luật Giao thông đường bộ về ban đêm; do vậy cần tăng cường tuần tra kiểm soát vào ban đêm để xử phạt người vi phạm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bảng Xếp Hạng Bóng Đá Hạng Nhất Việt Nam 2021
  • Sớ Giải Tam Tai – Phần Mềm Viết Sớ – Phần Mềm Viết Sớ Hán Nôm
  • Mầm Đậu Nành Nguyên Xơ Organic
  • Tinh Chất Mầm Đậu Nành – “Thần Dược” Cho Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Phụ Nữ
  • Đậu Nành Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Huyện Đăk Hà Triển Khai Các Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông

    --- Bài mới hơn ---

  • Đề Tài Thực Trạng Ly Hôn Và Một Số Giải Pháp Nhằm Hạn Chế Ly Hôn Tại Địa Phương
  • Luận Văn Đề Tài Thực Trạng Ly Hôn Và Một Số Giải Pháp Nhằm Hạn Chế Ly Hôn Tại Địa Phương
  • Tăng Cường Các Giải Pháp Hạn Chế Tình Trạng Ly Hôn
  • Giải Hạn, Tiêu Tai Cách Nào Hiệu Quả Nhất? Đầu Năm Giải Hạn Như Thế Nào?
  • Sớ Cầu An ( Nhất Niệm Tâm Thành )
  • (kontumtv.vn) – Hưởng ứng Tháng An toàn giao thông năm 2014, huyện Đăk Hà đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm hạn chế tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn. Trong đó, chú trọng hạn chế tai nạn giao thông khu vực nông thôn và đưa tuyên truyền an toàn giao thông vào trường học.

    Cùng với tăng cường công tác tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm tại khu vực thị trấn và các địa điểm có nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông cao trên địa bàn, ngay từ đầu tháng 9/2014, lực lượng cảnh sát giao thông huyện Đăk Hà đã phối hợp với các trường học tổ chức tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông ngay đầu năm học mới. Trung tá Võ Tá Sơn, Đội trưởng Đội Cảnh sát Quản lý hành Chính và Trật tự xã hội, Công an huyện Đăk Hà cho biết: “Ban An toàn giao thông huyện tổ chức quán triệt đến toàn bộ cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ. Khai giảng năm học thì chúng tôi tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ lồng ghép cho các trường trên địa bàn huyện kí kết không vi phạm trật tự an toàn giao thông cho đến giáo viên và học sinh”.

    Một trong những giải pháp giảm thiểu tại nạn giao thông được Đăk Hà triển khai trong tháng 9/2014 đó là đẩy mạnh tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ đến khu vực nông thôn, đồng thời tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường liên xã, liên thôn. Nhờ vậy, ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ khu vực nông thôn từng bước được chuyển biến. Số vụ tai nạn trên các tuyến liên xã như thị trấn Đăk Hà đi xã Đăk Ngọc và Đăk Ui, tuyến Đăk Hring đi Đăk Pxi và Tỉnh lộ 671 từ Ngọc Wang đi Ngọc Réo giảm đáng kể. “Về phía công an xã thì trong tháng 9, Tháng ATGT cũng đã tuần tra trên các tuyến đường liên thôn, liên xã tại xã. Kiểm tra thì đầu tiên là xử lý vi phạm rồi hướng dân cho bà con thưc hiện tốt Luật Giao thông đường bộ”. Anh Cao Văn Khánh, Trưởng Công An xã Đăk Ngọc, huyện Đăk Hà cho biết.

    Nhờ đẩy mạnh các giải pháp kềm chế tai nạn giao thông nên trong 20 ngày đầu của tháng 9/2014, trên địa bàn Huyện Đăk Hà chỉ xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm chết một người. Trong 9 tháng đầu năm, toàn huyện xảy ra 5 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5 người, bị thương 3 người, giảm 6 vụ, 4 người bị thương so với cùng kì năm 2013.

    Văn Hiển – Thanh Hà

    --- Bài cũ hơn ---

  • Một Số Giải Pháp Và Hoạt Động Nhằm Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông
  • Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Vùng Nông Thôn
  • Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông
  • Giải Pháp Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông
  • Một Số Biện Pháp Nhằm Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Ở Vn
  • Một Số Biện Pháp Nhằm Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Ở Vn

    --- Bài mới hơn ---

  • Giải Pháp Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông
  • Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông
  • Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Vùng Nông Thôn
  • Một Số Giải Pháp Và Hoạt Động Nhằm Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông
  • Huyện Đăk Hà Triển Khai Các Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông
  • Việt Nam đã có nhiều biện pháp nhằm hạn chế tình trạng tai nạn giao thông như: giải tỏa lòng lề đường, mở rộng đường, hạn chế xe mô tô, tăng cường tuyên truyền và bắt buộc mọi người thực hiện đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông, tổ chức đi làm lệch ca, tăng cường di chuyển bằng phương tiện xe buýt, cầu vượt, cũng như áp dụng những hình phạt đối với người vi phạm… đã đạt được một số kết quả nhất định…

    1. Tình hình chung:

    Những con số tổn thất theo thống kê của cơ quan chức năng, mỗi năm Việt Nam có khoảng trên 10.000 người chết và hàng chục ngàn người bị thương vì tai nạn giao thông, gây tổn thất về kinh tế khoảng 14.500 tỷ đồng (Theo Ngân hàng thế giới khu vực Châu Á).

    Biện pháp này, không những tuyên truyền một cách tích cực nhất ý thức đối với những người lớn, thanh niên khi tham gia giao thông mà còn giáo dục cho thế hệ trẻ ý thức khi ra đường và hậu qủa của nó mang lại nếu như chúng ta không chấp hành luật lệ khi tham gia giao thông. Nếu áp dụng biện pháp này, tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ giảm một cách tối đa tình trạng tai nạn giao thông ở Việt Nam.

    * Đối với những tuyến đường trong nội ô thành phố: Nhà nước tuyên truyền bằng các hình ảnh từ các màn hình LCD lớn với các hình ảnh, số liệu thống kê về tai nạn giao thông trên các tuyến đường và các bệnh viện, cũng như tiếng còi của xe cứu thương…

    Biện pháp này mới đầu triển khai chắc chắn sẽ có những ý kiến phản đối. Nhưng tôi tin tưởng rằng một thời gian sau, đây sẽ là phương pháp tốt để tuyên truyền, giáo dục ý thức của người dân và hạn chế một cách hiệu quả nhất về tai nạn giao thông ở Việt Nam.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dự Đoán Tỷ Số Bóng Đá St. Pauli Vs Dynamo Dresden
  • Dự Đoán Tỷ Số Bóng Đá Hamburger Vs Erzgebirge Aue
  • Dự Đoán Tỷ Số Bóng Đá Karlsruher Vs Darmstadt
  • Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc Việt Nam 2021: Tìm Về Nguồn Cội
  • Ntmt Khánh Vĩnh Hoàng: “tôi Mong Muốn Anh Em Nam
  • Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Vùng Nông Thôn

    --- Bài mới hơn ---

  • Một Số Giải Pháp Và Hoạt Động Nhằm Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông
  • Huyện Đăk Hà Triển Khai Các Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông
  • Đề Tài Thực Trạng Ly Hôn Và Một Số Giải Pháp Nhằm Hạn Chế Ly Hôn Tại Địa Phương
  • Luận Văn Đề Tài Thực Trạng Ly Hôn Và Một Số Giải Pháp Nhằm Hạn Chế Ly Hôn Tại Địa Phương
  • Tăng Cường Các Giải Pháp Hạn Chế Tình Trạng Ly Hôn
  • Kinh tế đất nước phát triển, đời sống người dân tại vùng nông thôn, vùng đồng bào dân tộc ít người được nâng lên. Có điều kiện kinh tế, người dân dễ dàng mua sắm phương tiện xe máy để phục vụ đi lại và giao thương.

    Tuy nhiên, thực trạng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, uống rượu, bia quá mức cho phép nhưng vẫn điều khiển xe máy là vấn đề đáng lo ngại tại nhiều vùng nông thôn, đặc biệt vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

    Theo số liệu thống kê của ngành giao thông, số vụ tai nạn giao thông xảy ra trên các tuyến đường giao thông nông thôn hiện nay đang xếp thứ hai, sau số vụ tai nạn tại các tuyến quốc lộ; tỷ lệ tai nạn trên đường liên xã, liên huyện, tỉnh lộ chiếm hơn 29% và đường làng, thôn, đường xóm chiếm 19%.

    Có nhiều nguyên nhân khiến tỷ lệ tai nạn giao thông gia tăng tại vùng nông thôn, miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

    Hiện nay, nhiều địa phương đã xây dựng được hệ thông giao thông liên hoàn, kết nối với đường huyện, đường tỉnh, đường quốc lộ.

    Nhiều tuyến đường liên thôn, liên xã được cải tạo, nâng cấp, mở rộng thảm nhựa, hoặc trải bê tông, tạo điều kiện cho người dân đi lại thuận tiện, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội.

    Thực tế, tai nạn giao thông trên địa bàn nông thôn đang gia tăng tới mức báo động. Hiện nay nhiều người tham gia giao thông còn ý thức kém, chưa chấp hành luật giao thông, nên đã dẫn đến các vi phạm.

    Nhiều người chưa có giấy phép lái xe nhưng vẫn tham gia điều khiển xe máy phân khối lớn.

    Ở nhiều vùng quê có đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, trẻ em đi xe gắn máy, không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người qui định đang diễn ra phổ biến.

    Thanh niên nhiều vùng nông thôn trong các cuộc vui, thường uống rượu, bia đến say xỉn, sau đó lên xe máy vít ga, đánh võng, phóng nhanh vượt ẩu, trong khi kỹ năng điều khiển phương tiện, xử lý tình huống kém, rất dễ xảy ra tai nạn giao thông.

    Nhận thấy nguy cơ mất an toàn giao thông tại các tuyến đường giao thông nông thôn, thời gian qua, lực lượng Cảnh sát giao thông, công an các địa phương đã tích cực tuần tra kiểm soát, đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại các khu vực nông thôn, đường liên thôn, liên xã.

    Tuy nhiên, một phần do lực lượng còn mỏng, mặt khác người dân không hiểu luật, không nghiêm túc chấp hành luật và còn rất chủ quan với tai nạn giao thông, nên tai nạn tai nạn giao thông ở khu vực này vẫn thường xuyên xảy ra, có những vụ đặc biệt nghiêm trọng.

    Theo Ban An toàn giao thông các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, phần lớn xe máy đang lưu hành ở nông thôn không bảo đảm an toàn, xe máy cũ từ các đô thị lớn dồn về, xe tự chế còn phổ biến.

    Người điều khiển phương tiện không có giấy phép lái xe, kỹ năng điều khiển phương tiện của người dân khu vực nông thôn không cao, xử lý tình huống kém.

    Hầu hết các vụ tai nạn giao thông ở vùng nông thôn rơi vào lứa tuổi thanh niên với các nguyên nhân do người điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm, chạy quá tốc độ, sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông. Do vậy, khi tai nạn giao thông xảy ra, hậu quả để lại rất nặng nề.

    Có thể thấy, vấn đề đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa diễn ra rất nghiêm trọng. Điển hình như ở các tỉnh miền núi, vùng sâu, vùng xa như Bình Phước, Đắc Nông, Gia Lai.v.v…, có đến gần 50% các vụ tai nạn xảy ra ở khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc thiểu số.

    Đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông

    Xuất phát từ thực tế về tình hình tai nạn giao thông tại vùng nông thôn, miền núi, cần phải có biện pháp kiểm soát và đặc biệt đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức người dân.

    Việc kiểm soát an toàn giao thông ở nông thôn cần có sự vào cuộc quyết liệt của công an xã, dân phòng, dân quân, phối hợp với các đoàn viên, hội viên của các tổ chức chính trị-xã hội tại địa phương.

    Cùng với đó, nên ràng buộc trách nhiệm của người đứng đầu chính quyền xã với việc bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn.

    Để hạn chế tai nạn giao thông tại khu vực nông thôn, Ban An toàn giao thông tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các huyện, thị xã tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông ở các tuyến đường liên xã, liên thôn.

    Bên cạnh đó phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc đưa văn hóa giao thông vào cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư gắn với xây dựng Gia đình thực hiện nếp sống văn hóa giao thông và khu dân cư văn hóa giao thông.

    Tỉnh Đồng Nai cũng đã chỉ đạo Ủy ban nhân dân phường, xã tăng cường trách nhiệm quản lý và kiểm điểm, giáo dục trước cuộc họp dân các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, gây tai nạn giao thông được cơ quan công an thông báo về và có trách nhiệm hồi âm kết quả xử lý đến cơ quan đã ra thông báo.

    Cũng giống như Đồng Nai, để nâng cao ý thức tham gia giao thông của đồng bào vùng dân tộc thiểu số, nhiều năm qua công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông được tỉnh Bắc Giang quan tâm.

    Với phương châm “mưa dầm thấm lâu”, từ đầu năm 2021, Ban An toàn giao thong tỉnh đã đổi mới hình thức tuyên truyền tại vùng nông thôn, miền núi và đồng bào dân tộc thiểu số.

    Thay vì tổ chức một lớp tập huấn cho cán bộ Ban An toàn giao thông các cấp, đơn vị mở 10 lớp với hơn một nghìn người là cán bộ hội nông dân và nông dân.

    Từ lớp tập huấn này, mỗi học viên sẽ trở thành một tuyên truyền viên tích cực để phổ biến đến đồng bào dân tộc mình.

    Ghi nhận ở huyện vùng cao Sơn Động, năm nay, Công an huyện yêu cầu cán bộ phụ trách địa bàn phối hợp với già làng, người có uy tín đến từng nhà trao đổi về những lỗi thường xuyên vi phạm, thông tin về thiệt hại nếu vi phạm luật giao thông, những hậu quả nặng nề khi xảy ra tai nạn…

    Nhằm ngăn chặn, giảm thiểu tai nạn giao thông ở khu vực nông thôn, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cũng đã đề ra các giải pháp, trong đó tập trung tuyên truyền, vận động người dân khu vực nông thôn tự giác chấp hành pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, thực hiện các biện pháp phòng tránh tai nạn như đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy, tuân thủ tốc độ quy định, giảm tốc độ quan sát an toàn khi đi từ đường phụ ra đường chính; đã uống rượu bia thì không lái xe…

    Mỗi địa phương cần sớm lắp đặt biển báo và thiết bị bảo đảm an toàn giao thông nông thôn, làm gờ giảm tốc từ đường phụ ra đường chính; đồng thời vận động người dân phát quang cây cối, chỉnh sửa tường rào để tránh ảnh hưởng tầm nhìn tại các điểm giao cắt trên đường liên xã, liên thôn.

    Đồng thời, các địa phương cũng huy động các lực lượng tham gia bảo đảm trật tự, an toàn giao thông khu vực nông thôn, nòng cốt là lực lượng công an huyện, công an xã tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm ở các tuyến đường tai nạn thường xảy ra.

    Không chỉ tuyên truyền, nhắc nhở mà phải xử lý vi phạm để nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân; phát huy vai trò các tổ tự quản an toàn giao thông, giải tỏa các chướng ngại, bảo đảm hành lang an toàn các tuyến đường thuộc đường nông thôn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông
  • Giải Pháp Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông
  • Một Số Biện Pháp Nhằm Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Ở Vn
  • Dự Đoán Tỷ Số Bóng Đá St. Pauli Vs Dynamo Dresden
  • Dự Đoán Tỷ Số Bóng Đá Hamburger Vs Erzgebirge Aue
  • Một Số Giải Pháp Và Hoạt Động Nhằm Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông

    --- Bài mới hơn ---

  • Huyện Đăk Hà Triển Khai Các Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông
  • Đề Tài Thực Trạng Ly Hôn Và Một Số Giải Pháp Nhằm Hạn Chế Ly Hôn Tại Địa Phương
  • Luận Văn Đề Tài Thực Trạng Ly Hôn Và Một Số Giải Pháp Nhằm Hạn Chế Ly Hôn Tại Địa Phương
  • Tăng Cường Các Giải Pháp Hạn Chế Tình Trạng Ly Hôn
  • Giải Hạn, Tiêu Tai Cách Nào Hiệu Quả Nhất? Đầu Năm Giải Hạn Như Thế Nào?
  • Như chúng ta đã biết hiện nay tai nạn giao thông (TNGT) là một trong những vấn đề nóng bổng nhất hiện nay, nguyên nhân chủ yếu là ý thức giác ngộ, tinh thần chấp hành luật lệ an toàn giao thông của một số người chưa nghiêm túc.

    Như chúng ta đã biết hiện nay tai nạn giao thông (TNGT) là một trong những vấn đề nóng bổng nhất hiện nay, nguyên nhân chủ yếu là ý thức giác ngộ, tinh thần chấp hành luật lệ an toàn giao thông của một số người chưa nghiêm túc. TNGT tăng cao nguyên nhân chính là do người điều khiển phương tiện giao thông gây ra chủ yếu là phóng nhanh, vượt ẩu, tranh giành rước khách, uống rượu say, ùn tắc giao thông…Từ thực trạng vấn đề trên, tôi xin đề xuất những giải pháp và hoạt động sau nhằm đảm bảo an toàn giao thông và giảm thiểu TNGT:

    Đối với lực lượng cảnh sát giao thông là lực lượng nòng cốt đảm bảo trật tự an toàn giao thông, cho nên việc nâng cao trình độ nghiệp vụ, giáo dục ý thức trách nhiệm, chấn chỉnh thái độ tác phong khi tiếp xúc với nhân dân là việc làm cần thiết nhất bên cạnh việc hiện đại hóa trang thiết bị, phương tiện làm việc, đổi mới nâng cao chất lượng tuần tra theo hướng tăng cường cơ động, tuần tra kiểm soát dọc tuyến đường mình phụ trách để khi phát hiện sai phạm là lập tức giải quyết. Cần quyết liệt cưỡng chế giao thông đối với xe ôtô đỗ sai quy định, thông qua tuần tra trên các tuyến đường, khi phát hiện xe ôtô đỗ sai quy định cảnh sát giao thông phải nhanh chóng tiến hành lập hồ sơ, chụp ảnh, xác định vị trí xe đỗ và in biên lai dán vào kính xe. Có như vậy mới tạo được tính bất ngờ và hạn chế sự chủ quan của người tham gia giao thông. Mục đích là để tạo thói quen cho người tham gia giao thông chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật về an toàn giao thông. Bên cạnh đó cần quyết liệt chấm dứt tình trạng xin xỏ, thậm chí tiêu cực trong quá trình xử lý vi phạm giao thông vì các hiện tượng trên làm cho người dân mất lòng tin vào sự nghiêm minh của pháp luật thế nên mới có hiện tượng người dân chỉ sợ cảnh sát giao thông mà không sợ luật.

    Cần phải phạt nặng tất cả đối tượng gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông như họp chợ, mua bán, chăn thả gia súc, phơi rơm rạ, thóc lúa… trên các trục đường. Đồng thời cũng chỉ rõ trách nhiệm quản lý cho các ngành, các địa phương có trục lộ đi qua. Nếu cán bộ của ngành, của địa phương nơi có trục lộ đi qua không làm tròn trách nhiệm cũng phải bị xử lý kỷ luật và thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng.

    Những xe không đảm bảo an toàn như xe lam, xe “độ” (công nông…) nên cấm tuyệt đối. Chúng ta sợ cấm sẽ ảnh hưởng đến đời sống của những chủ phương tiện đó nhưng lợi bất cập hại. Để giải quyết hài hoà mâu thuẫn trên, đề nghị nhà nước thu mua số xe đó (dưới dạng phế liệu để tái chế lại) với giá hỗ trợ đối với những chủ phương tiện thực sự khó khăn để họ chuyển đổi nghề nghiệp, hoặc mua phương tiện mới giống như đã hỗ trợ kinh phí để tiêu hủy gia súc, gia cầm bị bệnh dịch. Bên cạnh đó cần thống nhất các quy định, biển báo giao thông để tránh hiểu nhầm như ở thành phố lớn cho phép rẽ phải khi đèn đỏ nhưng ở các tỉnh thì không, như vậy sẽ dẫn đến tình trạng người ở thành phố về tỉnh cứ rẽ phải khi đèn đỏ, tạo nên sự lộn xộn trong chấp hành Luật Giao thông.

    Tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông: thông qua các cơ quan thông tin đại chúng tuyên truyền về tình hình trật tự an toàn giao thông; cần đổi mới hình thức và nội dung tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông như triển lãm panô ảnh, phát tờ rơi tuyên truyền…. Bên cạnh đó, thường xuyên khảo sát, phát hiện những bất cập mới phát sinh trong công tác tổ chức giao thông, có biện pháp khắc phục kịp thời, bổ sung hệ thống cọc tiêu, biển báo nguy hiểm, hạn chế tốc độ nhất là các tuyến, nút trọng điểm có nguy cơ ùn tắc, các “điểm đen” về TNGT; xây dựng lộ trình giảm phương tiện giao thông cá nhân song song với việc mở mang đường xá vì hiện nay hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ chưa đáp ứng tốt các nhu cầu. Bên cạnh đó khi xảy ra ùn tắc giao thông, thông qua các phương tiện đại chúng cơ quan nhà nước có trách nhiệm nhanh chóng thông báo cho các lái xe ô tô biết nơi nào ùn tắc để đi đường khác, báo lực lượng chức năng đến giải quyết.

    Họ và tên: Nguyễn Quốc Trưởng

    Địa chỉ liên hệ: số 43, Hùng Vương,

    phường 7, TP Mỹ Tho, Tiền Giang.

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Vùng Nông Thôn
  • Giải Pháp Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông
  • Giải Pháp Giảm Thiểu Tai Nạn Giao Thông
  • Một Số Biện Pháp Nhằm Hạn Chế Tai Nạn Giao Thông Ở Vn
  • Dự Đoán Tỷ Số Bóng Đá St. Pauli Vs Dynamo Dresden
  • Mơ Thấy Tai Nạn Giao Thông Là Điềm Gì ? Đánh Số Mấy ?

    --- Bài mới hơn ---

  • Đặt Đồ Cúng Xe Hơi Mới Ở Đâu Tại Thủ Dầu Một Bình Dương
  • Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Xe Máy (Ô Tô) Cũ Bản Cập Nhật Mới Năm 2021
  • 6 Bước Cần Làm Khi Mua Xe Máy Cũ
  • Xem Bói Bằng Chân Gà (Kê Túc)
  • Đặt Đồ Cúng Đầy Tháng Đà Nẵng Gồm Những Gì?
  • Đa số người mơ thấy tai nạn giao thông đều cảm thấy lo sợ không biết trong thời gian tới liệu mình hay người thân trong gia đình mình có gặp tai nạn trong khi tham gia giao thông không?

    Mơ thấy mình bị tai nạn giao thông là điềm gì?

    Ngủ mơ thấy mình bị tai nạn giao thông, và chính mình bị đụng xe hay bị té ngã. Giấc mơ này cảnh báo trước của tai họa, có thể bạn sẽ gặp phải tai nạn, bị va chạm hay hư hỏng xe cộ. Vì vậy, thời gian này nếu lưu thông trên đường hãy thận trọng đề phòng. Điều này cũng ám chỉ đến nỗi sợ hãi và bất an của bạn về những vụ tai nạn trong cuộc sống thực tại.

    Mơ thấy tai nạn giao thông bằng xe máy là điềm gì?

    Nên nhớ rằng, tốc độ đi xe máy cần tuân thủ đúng quy định, kẻo không sẽ gây nguy hại cho chính bạn và những người xung quanh.

    Việc mà bạn đã làm trong quá khứ có thể khiến cho bạn bị ám ảnh, sợ hãi và nhục nhã, nó ảnh hưởng đến những người xung quanh bạn và bạn thấy có lỗi vì điều đó. Nằm mơ thấy mình hoặc người khác bị tai nạn xe máy cũng có thể là do bạn bị ám ảnh bởi những hình ảnh tại nạn xe máy mà bạn thấy ngoài đời thực hoặc trên ti vi, báo đài.

    Nằm mơ thấy người thân bị tai nạn giao thông là điềm gì?

    Mơ thấy người thân bị thương trong một tai nạn xe hơi: cho thấy họ đang làm một việc mà bạn không thể kiểm soát được hành động của người đó.

    Mơ thấy vợ hoặc con của mình bị tai nạn thì đừng quá lo lắng: trong thời gian sắp tới bạn sẽ được thăng tiến trong công việc, tài chính của gia đình cũng ổn định hơn.

    Thấy người thân của mình bị tai nạn giao thông mà nguyên nhân gây ra tai nạn đó lại chính là bạn: giấc mơ cho thấy trong thời gian tới, bạn và những người thân xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp rất dễ sẽ xảy ra cãi vả, tranh chấp và những tranh chấp này sẽ làm rạn nứt mối quan hệ.

    Mơ thấy người thân của mình bị tai nạn giao thông mà họ mất khả năng mở cửa xe để thoát hiểm và không có ai có thể giúp họ thoát ra khỏi vụ tai nạn: bạn đang gặp rất nhiều bế tắc trong công việc, cuộc sống mà nguyên nhân là chính vì những suy nghĩ tiêu cực của bạn gây ra.

    Mơ thấy tai nạn do ô tô gây ra là điềm gì?

    Bạn nằm mơ thấy tai nạn giao thông kinh hoàng mà có ô tô gây tai nạn hoặc ô tô bị đâm và bạn là 1 trong những người tử nạn, người thân bạn thương xót, đau khổ mỗi khi nhớ đến bạn.

    Nếu trong giấc mơ về tai nạn ô tô của bạn có nạn nhân là người khác ngoài bạn thì ngoài đời thực, bạn đang rối trí, quẫn bách vì ai đó đang can thiệp vào cuộc sống của bản thân.

    Mơ thấy người yêu bị tai nạn chết tốt hay xấu?

    Mơ thấy người yêu bị tai nạn chết không toàn thây thì đây có lẽ là một lời nhắc nhở rằng bạn nên quan tâm nhiều hơn đến người ấy. Có vẻ như dạo gần đây bạn đã quá tập trung vào công việc mà quên đi chăm sóc, vun đắp tình cảm.

    Mơ thấy thi thể người yêu bạn đã bị thối, bốc mùi mà bạn vẫn không ngần ngại mà ôm họ vào lòng thì chắc hẳn là bạn đã rất yêu người ấy thậm chí còn yêu hơn chính bản thân mình nữa.

    Thấy xác người yêu bị nước cuốn trôi và bạn đã cố hết sức để vớt nó lên nhưng không được thì đây là điềm báo tốt về sự thành công mới sẽ đến với bạn.

    Mơ thấy tai nạn chảy máu là điềm lành hay dữ?

    Có nhiều người quan niệm rằng mơ thấy máu là giấc mơ dữ, báo trước những điều xấu có thể sắp xảy ra. Tuy nhiên, không phải giấc mơ nào về máu cũng có ý nghĩa như vậy. Mơ thấy máu có thể mang cả nghĩa tốt lẫn nghĩa xấu.

    Máu là nguồn sinh mệnh, là cốt lõi của cuộc sống, nhưng cũng gợi lên những điều kinh sợ khi đi với những nghĩa tiêu cực.

    Với ý nghĩa tiêu cực, máu gắn liền với sự suy kiệt, thương tổn hay chết chóc. Sự suy kiệt có thể thuộc phạm vi sinh lý, cũng có thể phản ánh những tổn thất khác, bao gồm cả mất mát về tinh thần lẫn vật chất. Máu cũng mang hàm ý của sự cúng tế.

    Mơ thấy tai nan có người chết hoặc chết nhiều người có sợ không?

    Nếu bạn mơ thấy mình gây ra tai nạn làm chết người điều này cho thấy những việc làm của bạn ở quá khứ hay hiện tại đã cố ý hoặc vô tình làm tổn thương người khác. Bạn đang có một khát vọng về những điều mà bản thân khó có thể đạt được, do vậy bạn luôn tìm mọi cách để đạt được nó mà không từ thủ đoạn.

    Ngoài ra, nếu bạn mơ thấy ai đó gây tai nạn chết người điều này lại chứng tỏ bạn đang bị lợi dụng vào mục đích của ai đó. Bạn dường như không biết hoặc có thể đã biết nhưng không kiểm soát họ, cho nên họ càng ngày càng lấn tới và bạn sẽ là người phải gánh chịu hậu quả nếu bạn không thoát khỏi những phiền toái này.

    Mặt khác, nếu bạn mơ thấy bản thân bị chết do tai nạn điều này lại nói lên rằng bạn nên chấm dứt một số hi vọng mà bản thân dù có cố gắng cũng không thể đạt được. Bạn đừng quá ảo tưởng về những điều không thể bởi muốn có thành quả thì phải dựa trên sự cố gắng, nỗ lực hết sức từ bản thân mình.

    Giải mã giấc mơ thấy tai nạn giao thông đánh con gì cho dễ trúng?

    Giấc mơ luân mang cho chúng ta những con số để thử vận may. và đây là những con số cho giấc mơ thấy tai nạn giao thông với các tình tiết khác nhau.

    • Mơ thấy tai nạn xe máy đánh con 28
    • Mơ thấy xe máy bị thủng xăm, thủng lốp đánh con 26, 86, 68, 62, 28, 82.
    • Mơ thấy xe máy bị cháy đánh con 23, 32, 83, 38, 28, 82.
    • Mơ thấy xe máy của mình bị tai nạn giao thông đánh 2 số cuối của biển số xe.
    • Mơ thấy 2 chiếc xe máy của người lạ đâm nhau đánh con 84, 48, 28, 82.
    • Mơ thấy xe máy bị ngập nước, đâm xuống sông suối đánh con 18, 81, 28, 82
    • Mơ thấy xe hết xăng phải dẫn bộ đánh con 28, 82, 59, 95, 92, 29, 90, 09.
    • Mơ thấy xe máy hỏng mà không biết nguyên nhân đánh con 28, 82, 24, 84.
    • Mơ thấy bị tai nạn ô tô đánh con 04, 40.
    • Mơ thấy ô tô bị thủng lốp đánh con 64, 60.
    • Mơ thấy ô tô người khác đâm nhau đánh con 04, 46.
    • Mơ thấy ô tô bị ngập nước đánh con 14, 10.
    • Mơ thấy gọi cứu hộ xe ô tô đánh con 70 và 74.
    • Mơ thấy ô tô đâm vào xe máy đánh con 04, 40, 28, 82, 02, 20, 08, 80, 84, 48, 24, 42.
    • Mơ thấy ô tô đâm xuống vực đánh con 47, 74.
    • Mơ thấy kính ô tô bị vỡ đánh con 04, 40, 09, 90, 45, 54, 59, 95.
    • Mơ thấy ô tô bị lật đánh con 04, 40.
    • Mơ thấy ô tô bị sa lầy đánh con 48, 84.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mơ Thấy Người Khác Bị Tai Nạn Xe Máy Đánh Con Gì, Số Mấy, Điềm Báo Gì?
  • Suzuki Ertiga Bị Tai Nạn Nằm ‘chờ Chết’ Do Hãng Không Có Phụ Tùng Sửa Chữa
  • Tục Cúng Xe Ô Tô Mới Khá Lạ Ở Miền Trung, Nam
  • Cúng Xe Máy Ô Tô Mới Như Thế Nào ? Bài Khấn Chuẩn Cho Anh Em Nè !
  • Hướng Dẫn Cúng Xe Ô Tô Mới Mua Chi Tiết Nhất Cho Bạn
  • Ngủ Nằm Mơ Thấy Tai Nạn Giao Thông Có Bị Sao Không?

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xử Lý Khi Bát Hương Trên Bàn Thờ Gia Tiên Bị Xê Dịch
  • Vì Sao Không Nên Di Chuyển Bát Hương Trên Bàn Thờ
  • Không Cúng Cô Hồn Tháng 7 Có Được Không
  • Bài Cúng Tháng 7 Âm Lịch Theo Văn Khấn Cổ Truyền Việt Nam
  • Bí Kíp Cúng Xe Mới Mua Bài Bản Và Tránh Được Những Điều Kiêng Kỵ
  • Giấc mơ thấy tai nạn giao thông chết người bằng ô tô hoặc xe máy. Tất cả đều là những điềm báo rằng bạn sắp gặp phải những khó khăn, sóng gió trong cuộc sống. Giấc mơ còn phản ánh bạn lừa người phóng khoáng, yêu thích tự do. Theo như những người chuyên phân tích số lô số đề cho rằng. Nếu như bạn mơ thấy vụ tai nạn giao thông chết người bạn nên đánh các số 48, 84 hoặc 34, 43.

    Giải mã giã mơ của bạn. Có thể khi bạn ngủ, do ban ngày bạn làm việc quá mệt mỏi. Bạn phải suy nghĩ quá nhiều về vấn đề đó. Vô tình bạn đem những suy nghĩ, sợ hãi đó vào trong giấc mơ của mình. Có một số trường hợp giấc mơ đến một cách ngẫu nhiên. Nhưng đối với mỗi người điềm báo sẽ có ý nghĩa khác nhau. Có thể đó là dấu hiệu tốt hoặc xấu.

    Tìm hiểu ý nghĩa của mỗi giấc mơ tai nạn giao thông

    Ngủ mơ thấy tai nạn giao thông do đụng xe hoặc té ngã

    Nếu như bạn nằm ngủ mơ thấy chính bản thân mình bị tai nạn giao thông. Nhưng chỉ bị đụng xe hoặc té ngã. Đây có thể là điềm báo tai họa sắp đến bạn nên cẩn thận. Có nguy cơ trong thời gian sắp tới bạn gặp tai nạn thật sự. Ngoài ra giấc mơ đến có thể ám chỉ bạn đang phải dồn nén cảm xúc hoặc đang hối tiếc, tức giận với bạn thân vì một số điều sai trái nào đó mà bạn đã làm.

    Ngủ mơ thấy người thân, quen bị tai nạn giao thông

    Nếu như ngủ mơ thấy giấc mơ này có nghĩa báo hiệu cho bạn trong thời gian tới. Một mối quan hệ nào đó của bạn trong thời điểm hiện tại sẽ kết thúc. Nếu như bạn vẫn cố chấp tiếp tục mối quan hệ này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến bản thân bạn.

    Mơ thấy mình chết trong một tai nạn giao thông

    Gặp phải giấc mơ này cảnh báo bạn cần xem xét lại mọi hành động của mình. Cách sống, cách làm trong thời điểm hiện tại. Nếu như bạn không dừng lại kịp thời những sai lầm này sẽ gây ra hậu quả khôn lường gây ảnh hưởng đến chính bản thân và những người thân xung quanh bạn.

    Mơ thấy mình suýt bị tai nạn giao thông

    Trong giấc mơ bạn thấy mình suýt bị ô tô va chạm mạnh. Hoặc có tai nạn nhưng không có vấn đề gì cả. Giấc mơ này báo hiệu cho biết bạn cần phải thay đổi lối sống, nhân sinh quanh mình nhanh chóng. Bởi những yếu tố này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người khác đồng thời ảnh hưởng đến chính bạn. Hoặc cũng có thể bạn đang bị một ai đó xúc phạm nặng nề, hoặc đang phải trải qua một cú sốc lớn, chịu đựng tổn thương nghiêm trọng.

    Nằm ngủ mơ thấy tai nạn giao thông tàu thuyền

    Khác với những vụ tai nạn do xe cơ giới gây ra. Nằm ngủ mơ thấy tại nạn do thuyền lại là vật báo điềm khá tốt. Bởi vậy nếu như bạn nằm mơ thấy tai nạn giao thông do tàu thuyền gây ra đôi khi lại là tin mừng đối với bạn. Bạn chuẩn bị đón may mắn sắp đến với bạn. Chẳng mấy chốc bạn sẽ lấy lại được những thứ bị người khác cướp mất.

    Nằm ngủ mơ thấy tai nạn do máy bay gây ra

    Nếu trong mơ, bạn may mắn được thoát chết trong việc máy bay gặp nạn. Có thể chính bạn là người cầm lái điều khiển và may mắn thay vụ va chạm chỉ xảy ra xô xát, va chạm nhẹ, không xảy ra tai nạn giao thông. Cả bạn và phi hành đoàn cùng cáchành khách thoát hiểm an toàn. Thì ngoài đời thực bạn sẽ gặp cácthành công không ngờ, mọi dự án kế hoạch bạn ấp ủ hoặc đang tham gia thực hiện đều sẽ thành công vang dội.

    Nếu như trong mơ bạn mơ thấy bạn đi học và gặpmột đoàn bay biểu diễn trên không theo đội hình đẹp. Họ đang giảng dạy thì thời tiết diễn biến xấu bất ngờ, khiến mọi hành động phải hoãn lại.

    Ý nghĩa của giấc mơ này nói lên rằng, thời gian sắp tới có thể bạn sẽ nhận được một khoản lợi nhuận lớn, có giá trai nhưng đồng thời bạn sẽ cần đối mặt với không ít khó khăn , cản trở bạn.

    Nằm mơ thấy tai nạn giao thông đánh số mấy

    – Nằm mơ ngủ thấy tai nạn: 00, 07, 70, 46

    – Nằm chiêm bao thấy xe máy số bị tai nạn: 95, 28

    – Nằm ngủ mơ thấy bị tai nạn ô tô: 69, 54, 04, 40

    --- Bài cũ hơn ---

  • Văn Khấn Mùng 2 Tết Canh Tý 2021 Đầy Đủ Và Chuẩn Xác Nhất
  • Chọn Tuổi Xông Đất, Xông Nhà Năm 2012 Nhâm Thìn, Cúng Giao Thừa Đúng Cách
  • Cúng Giao Thừa Và Tục Xông Đất Đầu Năm
  • Xông Đất Đầu Năm 2021 Sao Cho Đúng Phong Tục Lâu Đời Của Người Việt Nam
  • Thời Gian Cúng Sao Hạn, Cách Cúng Sao Giải Hạn Đầu Năm 2021
  • Web hay
  • Guest-posts
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100